วันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2560

เฮดโค้ช “เซเรโซ โอซาก้า” เผยไม่รู้เรื่องดีลธีราทร แถมตัวที่มีอยู่ก็ดีกว่า


หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาอย่างหนาหูทั้งสื่อไทยและสื่อญี่ปุ่นว่า ทีมดังจากเจลีกอย่าง เซเรโซ่ โอซาก้า กำลังให้ความสนใจ ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายกัปตันทีมชาติไทยของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่โตโยต้า ไทยลีก ในการคว้าตัวมาร่วมทัพฤดูกาล 2018 ขณะนี้กำลังตามเช็คฟอร์ม เบื้องต้นอยู่ในขั้นตอนเก็บข้อมูลและสถิติต่างๆของเจ้าตัว

ทว่าล่าสุด ยุน จอง ฮวาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวเกาหลีใต้ของ เซเรโซ โอซาก้า ได้เปิดเผยกับ Football Tribe ว่าไม่รู้ไม่เห็นกับดีลนี้ แถมยังบอกว่าในทีมมีนักเตะในตำแหน่งแบ็กซ้ายที่ดีแล้วหลายคน “เราสอบถามไปยัง ยุน จอง ฮวาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ เซเรโซ โอซาก้า เขาก็ไม่รู้เรื่องนี้ ผมไม่คิดว่า เซเรโซ จะคว้าตัว ธีราทร เพราะสัญญาของ มารุฮาชิ (ยูสุเกะ) แบ็กซ้ายก็จะหมดตอน ปี 2020 และเซเรโซ ยังมี ฟูนากิ (คาเครุ) แข้ง U23 ฟูนากิเป็นแบ็กซ้ายที่เก่งมาก นอกจากนี้ เซเรโซยังมี นาคุอิ (ฮายาโตะ) อีกด้วย”

“ยุน บอกว่า เซเรโซ ได้ไปดูเกมที่ ธีราทรเล่นจริง แต่แมวมองบอกว่า ธีราทร เก่งแต่ลูกนิ่ง แต่การป้องกันแดนหลัง ยังไม่ดีเท่าไร อย่างไรก็ตามฝ่ายการตลาดของ เซเรโซ อยากได้ ธีราทร อาจจะเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดกระแสข่าวนี้ขึ้น”  

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม