วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

''โค้ชวัง'' อยู่ยาว เตียมเซ็นคุมพีทีประจวบต่อ


    ''โค้ชวัง'' ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล เผยจ่อเซ็นคุม ''ต่อพิฆาต'' พีที ประจวบ เอฟซี แน่นอนหลังประธานสโมสรยื่นข้อเสนอฉบับใหม่ให้ ชี้สุดแฮปปี้ยังไม่อยากย้ายไปไหน เร่งเดินเรื่องเสริมตัวเลกสอง เล็งไปที่ตัวเพลย์เมกเกอร์กับแบ็กซ้าย


    หลังจากคุมทีม ''ต่อพิฆาต'' พีที ประจวบ เอฟซี ในการขึ้นมาเล่นลีกสูงสุดปีแรกได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยผลงานรั้งอันดับ 4 ของตารางทำไป 28 แต้ม หลายๆ สโมสรก็เริ่มจ้องคว้าตัว ''โค้ชวัง'' ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ทันทีด้วยทราบข่าวว่าจะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้


    แต่ก็ต้องอกหักกันเป็นแถว เมื่อล่าสุด ''โค้ชวัง'' เผยกับทีมข่าวฟุตบอลสยามรายวันว่า จะมีการเซ็นต่อสัญญากับสโมสรเร็วๆ นี้ 



    ''ทางประธานสโมสรได้พูดคุยเรื่องนี้แล้ว และได้ยื่นสัญญาฉบับใหม่มาให้ เพียงแต่เกมที่ผ่านมาไปเยือนชัยนาท ฮอร์นบิลก็เลยยังไม่ได้เซ็น แต่ก็คงจะอีกไม่นานนี้''


    ''ส่วนตัวก็ยินดีที่จะคุมทีมพีที ประจวบ เอฟซีต่อไป เพราะทำงานที่นี่แล้วแฮปปี้ การทำงานไม่กดดัน ทีมเวิร์กก็ดี บรรยากาศแฟนบอลก็สุดยอด ทำให้เราสบายใจและต้องการอยู่กับทีมต่อไป ส่วนจะเซ็นต่ออีกกี่ปีขอไม่เปิดเผยแต่จะอยู่กับพีที ประจวบต่อไปแน่นอน''


    นอกจากนี้ ''โค้ชวัง'' ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ยังเผยถึงการเสริมทัพเลกสองว่า ''จริงๆ ทีมลงตัวแล้ว แต่ก็อยากจะได้ตัวเพลย์เมกเกอร์ มาทำเกมแดนกลางอีกราย ซึ่งเรายังขาดอยู่ และได้มีการประสานติดต่อไว้แล้วกับแบ็กซ้ายอาชีพที่เรามีเพียงคนเดียวในทีมก็ต้องการเข้ามาอีกคน แน่นอนเลกสองการแข่งขันจะหนักขึ้น แต่มาจุดนี้แล้วเราพร้อมลุยและหวังจะจบอันดับท็อปของตารางให้ได้ ''

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม