วันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ไทยลีกไม่ธรรมดา!! แข้งดัง ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท สนค้าแข้งที่ไทย


ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท อดีตกองกลางทีมชาติฮอลแลนด์มีความสนใจย้ายมาค้าแข่งที่ โตโยต้า ไทยลีก เป็นที่เชื่อกันว่าเหล่าบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ของลีกจะรุมแย่งตัวเขาไปร่วมทัพอย่างแน่นอน


มีรายงานข่าวรายงานว่า ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท อดีตกองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับสโมสร มิดทิลแลนด์ มีความสนใจที่จะย้ายมาค้าแข้งในลีกของประเทศไทยในช่วงบั้นปลายอาชีพ โดยเจ้าตัวจะยอมลดค่าเหนื่อยที่ได้รับจากเดิมประมาณ 20,000 ยูเอส หรือราว 7 แสนบาทต่อเดือนลดเหลือเพียงแค่ 4.5 แสนต่อเดือนและหากได้เรตราคาตามที่กล่าวนี้ก็เป็นที่คาดกันว่าจะมีบรรดาทีมในไทยลีกพร้อมทำการดึงตัวแข้งรายนี้ไปร่วมทัพแน่นอน


โดย ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท ดาวเตะ วัย 35 ปี เคยค้าแข้งอยู่กับสโมสรชั้นนำในยุโรปมาแล้วมากมาย อาทิ อาแจ็กซ์ อัมเตอร์ดัม , ฮัมบูร์ก , รีล มาดริด , ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ , รีล เบติส และในปัจจุบันกำลังค้าแข้งอยู่กับ มิดทิลแลนด์ ทีมในลีกประเทศเดนมาร์ก


สำหรับ ฟาน เดอ ฟาร์ท เขาเคยติดทีมชาติฮอลแลนด์ไปกว่า 109 นัด ยิงไป 25 ประตู ในระหว่างช่วงปี 2001-2013 อีกทั้งเขามีชื่ออยู่ในชุดรองแชมป์ฟุตบอลโลก ปี 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ของขุนพล ฟลายอิ้ง ดัตช์แมน อีกด้วย

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม