วันเสาร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2561

"ชนานันท์"ยังเรื่องติดธงช้างศึก วางเป้าพาทีมรอดตกชั้น



ชนานันท์ ป้อมบุบผา กองหน้าตัวเก่งสุพรรณบุรี เอฟซี ยืนยันขณะนี้พุ่งสมาธิช่วยทีมรอดตกชั้นโตโยต้า ไทยลีก 2018 เต็มที่ ส่วนโอกาสติด ทีมชาติไทย เป็นเรื่องของอนาคต

"นักฟุตบอลทุกคนอยากติดทีมชาติอยู่แล้วครับ เช่นเดียวกับผม แต่สิ่งสำคัญที่สุดตอนนี้ ผมว่าเป็นเรื่องสโมสรมากกว่า ผมต้องการช่วย สุพรรณบุรี รอดตกชั้นให้ได้ ส่วนผมจะได้รับโอกาสในทีมชาติหรือไม่นั้น ก็ขึ้นอยู่กับโค้ช (มิโลวาน ราเยวัช) แต่ก็หวังลึกๆครับว่า ผมจะได้รับโอกาสนั้นอีกครั้ง" ชนานันท์ ให้สัมภาษณ์กับ โกล ประเทศไทย

สุพรรณบุรี เอฟซี มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ อุบล ยูเอ็มทีฯ ในโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 30 วันที่ 15 กันยายนนี้

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม