วันจันทร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2561

เหมือนกับฝันร้าย!! เปิดใจ ฐิติพันธ์-ธนบูรณ์ เรื่องอนาคต หลังบีจีเอฟซีตกชั้น


หลังจาก บางกอกกล๊าส เอฟซี ร่วงตกชั้นจากลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร หลังเปิดบ้านแพ้ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-2 แต้มเท่ากับ ชัยนาท ฮอร์นบิล แต่เฮดทูเฮดเป็นรอง

ส่งผลให้พวกเขาตกชั้นเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ได้รับการโอนสิทธิ์ทำทีมจาก สโมสรธนาคารกรุงไทย เมื่อปี 2009 และเป็นการตกชั้นในรอบ 20 ปี หากนับจากฐานประวัติของทีม

ฐิติพันธ์-ธนบูรณ์ 2 ดาวเตะทีมชาติไทย ที่ย้ายมาจาก สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในซีซั่น 2018 มูลค่ารวมกัน 70 ล้านบาท ซึ่งยืนยันว่าพร้อมสู้กับทีมต่อไป เพื่อดึง "บลูแมชชีน" กลับมาไทยลีก 2020 ให้ได้

ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ที่โดนใบแดงตั้งแต่ครึ่งแรกในเกมสุดท้าย ที่เปิดบ้านแพ้ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-2 ว่า "มันเหมือนกับฝันร้ายของผม ทั้งโดนใบแดงและตกชั้นในเกมสุดท้ายเวลาเดียวกัน ผมจะไม่โทษใคร และผมตั้งใจว่าจะช่วยทีมให้กลับขึ้นมาให้ได้ ผมไม่รู้ว่าการไปเล่นใน ที 2 จะทำให้ติดทีมชาติไทยหรือไม่ แต่ผมจะสู้ทุกอย่างเพื่อทีม และรักษาฟอร์มการเล่นให้สม่ำเสมอ" 

    ส่วน ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ บอกว่า "ในใจของผมไม่อยากจะย้ายอยู่แล้ว อยากจะอยู่กับทีมต่อไป เพราะมีความรู้สึกต้องการช่วยทีมให้กลับขึ้นมาไทยลีกอีกครั้ง แต่เวลานี้ผมรู้สึกแย่เหมือนกัน อย่างไรก็ตามพอมานั่งคิดว่าเสียดายกับเกมที่ผ่านๆมา ไม่ใช่แค่ 2 เกมสุดท้าย (เสมอ อุบล 1-1, แพ้ โคราช 1-2) ซึ่งเราเองทำแต้มหลุดมือไปเอง"

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม