วันอังคารที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2561

เพียร์สัน ให้ความเห็นถึง ‘กวินทร์’ ที่ยังไม่สามารถเก็บคลีนชีทได้เลย และแนวรับ OHL


ไนเจล เพียร์สัน กุนซือชาวอังกฤษของสโมสร โอเอช ลูเวิน ยอมรับลูกทีมทุกคนอยู่ในสภาวะจิตใจที่ย่ำแย่ หลังเกมที่แพ้ ยูนิโอน เซนต์ กิลลัวส์ 1-3 ในเกมพร็อกซิมุสลีก สเตจแรก นัดที่ 8

ลูเวิน เพิ่งพ่าย เซนต์ กิลลัวส์ 1-3 ทำให้ 6 นัดหลังสุดไม่ชนะใคร และจมอยู่อันดับสุดท้ายของตาราง ในศึกพร็อกซิมุสลีก สเตจแรก โดยล่าสุดทาง ไนเจล เพียร์สัน ออกมาเปิดใจยอมรับว่าไม่มีความสุขกับผลงานของทีม พร้อมแสดงความคิดเห็นถึงแนวรับและผู้รักษาประตูอย่าง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ที่ยังไม่สามารถเก็บคลีนชีทได้เลย

“เราพลาดง่ายเกินไปในหลายจังหวะที่สำคัญ ทำให้ทีมเสียประตู และตกอยู่ในสถานการณ์ที่กดดันมากขึ้น สิ่งสำคัญคือ มันเกิดขึ้นสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า และทำให้ทุกคนหัวเสีย”

“ผมไม่มีความสุขกับสิ่งที่เกิดขึ้น ผมไม่สนใจว่าสถิติการครองบอลต่างๆเป็นอย่างไร หรือผู้รักษาประตูเรามีงานทำน้อยมาก เพราะต้องเดินไปเก็บบอลที่ก้นตาข่ายถึง 3 ครั้ง สิ่งเหล่านั้นมันสะท้อนให้เห็นถึงบทสรุปของมันอยู่แล้ว”

“พวกเรารู้ว่า ยูนิโอน อันตรายที่การเปลี่ยนสปีดบอล และเป็นอีกเกมที่เราตามคู่แข่งไม่ทัน เราพลาดในเรื่องเดิมๆ โดยที่ยังแก้ไขไม่ได้ เกี่ยวกับปัญหาเกมรับที่ทีมเสียประตูง่ายเกินไป มันยากที่จะอธิบาย”

“แต่โดยทั่วไปผมใช้ผู้เล่นแนวรับเหมือนกับฤดูกาลที่แล้ว แต่เราไม่สามารถเก็บคลีนชีทได้เลย คุณย่อมรู้ว่าสถานการณ์ต่างๆมันจะยากขึ้นเมื่อคุณเสียสามประตูในบ้าน”

“และนั่นคือช่วงเวลาที่คุณต้องพยายามทำให้ทุกอย่างมันดูง่ายที่สุด”

“ผมเข้าใจว่าตอนนี้แฟนบอลทุกคนต่างหงุดหงิด ผมเข้าใจมาก และขอบคุณมากที่ทุกคนยังหนุนหลังลูกทีมของผม แต่เกมนี้ก็เป็นอีกครั้งที่เรายังไม่สามารถรีดศักยภาพที่มีออกมาใช้ได้”

“ผมพอใจกับฟอร์มของบาร์ตอสซ์ คาปุสต์ก้า , มาติเยอ แมร์เท่นส์ ที่เพิ่มพลังงานแดนกลางให้กับทีม เช่นเดียวกับ เยลเลิร์ต ฟาน แลนด์ชู้ต”
“เกมกับ มิเชเลน อาจมีการปรับเปลี่ยนบางตำแหน่ง แม้ว่าผมจะไม่อยากปรับทีมทุกสัปดาห์ แต่บางครั้งคุณก็ไม่มีทางเลือก” เพียร์สันทิ้งท้าย
โอเอช ลูเวิน จะลงสนามในศึกพร็อกซิมุส ลีก สเตจแรก นัดที่ 9 พบกับ เควี มิเชเลน คืนวันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม เวลา 01.30 น.

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม