วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2561

เปิดเงือนไข ใครจะอยู่รอดในไทยลีกT1 บีจี,สุโขทัย และ ชัยนาท


เปิดเงื่อนไขรอดตกชั้นของ 3 สโมสรไทยลีกอย่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี, สุโขทัย เอฟซี และ ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมไหนจะได้ตั๋วไป T2 ใบสุดท้าย

ชัยนาท ฮอร์นบิล
ทีมแรก อาการหนักมากสุด ชัยนาท ฮอร์นบิล โดยตอนนี้มี 39คะแนน โอกาสรอดตกชั้นของทีมนั้นยังมีอยู่ โดยเกมบุกไปเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมจะต้องเก็บสามแต้มให้ได้ และต้องมารอลุ้นผลของ สุโขทัย เอฟซี หากออกมาเสมอหรือแพ้จะทำให้ ชัยนาท รอดตกชั้นทันที แต่หากเกมนี้ชัยนาท เสมอก็ต้องลุ้นให้ สุโขทัย แพ้ จะทำให้ทั้งสองทีมมีแต้มเท่ากันซึ่งต้องมาวัดกันที่เฮดทูเฮด ซึ่งเท่ากันพอดี ก็ต้องมาลุ้นประตูได้เสียซึ่งทางชัยนาททำไว้ได้ดีกว่า ที่ -7 ส่วนทางด้านของ สุโขทัยนั้น -11 

แล้ว ชัยนาทยังต้องลุ้นหนักอีก กับทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี แต่อาจจะยากหน่อยแต่ก็ยังมีโอกาส เกมนี้จะต้องลุ้นให้ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่เปิดรังรับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี แพ้เท่านั้น แต่ชัยนาทเองก็ต้องเก็บสามแต้มด้วยเช่นกัน จะทำให้ทั้งสองทีมมีแต้มเท่ากันที่ 42 แต้ม และจะต้องมาวัดกันที่คะแนนเฮดทูเฮดซึ่งทาง ชัยนาท ดีกว่าจะรอดตกชั้นทันที

สุโขทัย เอฟซี
ค้างคาวไฟ สุโขทัยเอฟซี ขณะนี้มี 40 คะแนน อาการหนักน้อยกว่า ชัยนาท เพราะมีแต้มนำห่างอยู่แค่แต้มเดียวเท่านั้น เกมนี้ยังมีโอกาสรอดตกชั้นเช่นเดียวกันหากสามารถทำได้แค่เสมอกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี แต่ก็ต้องลุ้นผลของ ชัยนาท ให้ไม่ชนะด้วย แต่หากจะลุ้นผลกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ก็จะต้องเก็บสามแต้มเท่านั้น ต้องลุ้นให้ บางกอกกล๊าส แพ้เท่านั้น เพราะหากบางกอกกล๊าส เสมอจะทำให้มี 43 แต้ม เท่ากัน แต่ทีมที่จะตกชั้นจะเป็น สุโขทัย เอง เพราะ เฮดทูเฮด ของบางกอกกล๊าส นั้นดีกว่า

บางกอกกล๊าส เอฟซี
บีจี โอกาศอยู่ต่อในไทยลีกสูงที่สุด ซึงมี 42 คะแนน แต่ก็ไม่สามารถไว้วางใจได้เพราะนัดสุดท้ายนี้ต้องเปิดย้านรับการมาเยือนของ สวาทแคท เกมนี้หากบางกอกกล๊าส เอฟซี เก็บสามแต้มทีเดียวก็จบรอดตกชั้นทันที แต่หากผลออกมาเสมอก็เพียงพอให้พวกเขารอดตกชั้นแล้วเช่นเดียวกัน


Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม