วันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2563

โค้ชแบนเชื่อ เฮแบร์ตี้ จำทำให้ "คู่ต่อสู้จะกลัวเรามากขึ้น"

ธชตวัน ศรีปาน กุนซือทรู แบงค็อกฯ ยักษ์ใหญ่โตโยต้า ไทยลีก แฮปปี้หลังมีโอกาสร่วมงานกับ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส กองหน้าชาวบราซิล อีกครั้ง พร้อมเชื่อตอบโจทย์การจบสกอร์ให้ทีม
กองหน้าวัย 32 ปี ย้ายมาอยู่กับ แข้งเทพ เป็นที่เรียบร้อยในช่วงเลกสอง นอกจากนี้ ยังเป็นการกลับมาร่วมงาน โค้ชแบน อีกครั้ง หลังเคยอยู่ด้วยกันที่ เอสซีจี เมืองทองฯ ช่วงฤดูกาล 2017-2018
"คงเป็นดีลที่ทีมคุยไว้ตั้งแต่ก่อนผมเข้ามาแล้วครับ" โค้ชแบน กล่าวหลังจบเกมเปิดบ้านชนะ เชียงราย ซิตี้ 7-2 ในศึกช้าง เอฟเอคัพ รอบ 32 ทีม
"ช่วงแรกอาจจะตกลงเรื่องรายละเอียดไม่ได้ เลยทำให้ยุติกันไป ประกอบกับเป็นช่วงคาบเกี่ยวที่ผมเข้ามาด้วย ซึ่งต้องการให้โอกาสกับผู้เล่นที่อยู่ก่อน แต่ในเมื่อหลายสิ่งหลายอย่าง ยังไม่ตอบโจทย์ ก็ทำให้เราจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนเพื่อให้ทีมเดินหน้ามากกว่านี้"
"ผมเชื่อว่า เฮแบร์ตี้ จะตอบโจทย์การจบสกอร์ให้เราครับ อีกอย่างคงทำให้คู่ต่อสู้กลัวเรามากขึ้น ในการเล่นเกมบุก ที่อาจจะไม่ได้เปิดหน้าขึ้นมาเหมือนแต่ก่อน เพราะเราไม่มีตัวอันตรายในแดนสุดท้าย และ ในฐานะที่ เฮแบร์ตี้ เคยร่วมงานกับผมมาก่อน ก็ทำให้สบายใจในการทำงานครับ"
เมื่อถูกถามว่า เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส จะถูกส่งชื่อลงเล่นในช่วงเลกสอง แทนที่ผู้เล่นต่างชาติคนไหน โค้ชแบน บอกว่า
"ยังต้องพิจารณาครับ ทั้งเรื่องการฝึกซ้อม ให้ความร่วมมือ และ แท็คติค ก็ต้องดูว่าใครเหมาะสมตรงไหน และ ต้องปรึกษากับผู้บริหารด้วยครับ"
โปรแกรมต่อไป ทรู แบงค็อกฯ เตรียมเปิดบ้านพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 14 วันที่ 12 ธันวาคม 2563 ที่ทรู สเตเดียม เวลา 18.00 น.

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม