วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2563

โค้ชโจ ชื่นชมใจนักสู้สวาทแคท วางเป้าอยู่รอดไทยลีก


การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ตราด เอฟซี เปิดบานพบ นครราชสีมา มาสด้า โดยในเกมนี้ ตราด เอฟซี นำก่อน 3-0 แต่ต้องเหลือผู้เล่นแค่ 8 คน ถูก นครราชสีมา มาสด้า แซงชนะเหลือเชื่อ 4-3 ทำให้สวาทแคทปลดล็อคชัยชนะในไทยลีกรอบ 5 เกมได้สำเร็จ หลังก่อนหน้านี้ไม่ชนะใครมา 4 เกมติด


ล่าสุด "โค้ชโจ"  ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือของนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยหลังเกมนี้แล้วว่า "เชื่อครับว่าทีมเราจะคัมแบ็คได้ เพราะคู่แข่งเหลือ 10 คน แม้จะนำห่างอยู่ 3 ลูกก็ตาม ผมบอกเด็กๆว่าเราต้องเชื่อมั่นลงไป และพอลูกแรกได้มากำลังใจก็มีมากขึ้น มันมีส่วนหลายๆอย่าง อย่างไรก็ตามมันเป็นเกมที่ทุกคนช่วยเหลือกัน และเชื่อมั่นในสิ่งที่ผมได้บอกตอนระหว่างพักครึ่งครับ"


       "โค้ชโจ" ยังพูดถึงเป้าหมายในช่วงเลกที่สองเพิ่มเติมด้วยว่า "เป้าหมายของเรา เราเล่นเพื่ออยู่รอด เราต้องมองความเป็นจริงว่าเราจะต้องเล่นเพื่อให้อยู่รอดในไทยลีก ไม่ว่าจะเป็นเรา ตราด, ระยอง หรือประจวบ เอฟซี อะไรตรงนี้ แต่ว่าเราต้องอยู่ในพื้นฐานของความเป็นจริง"


       "เราต้องมองถึงการอยู่รอดสำหรับปีนี้ ไม่ใช่ทีมโคราชทีมเดียวที่มีปัญหา เพราะว่ามีอีกหลายทีมอย่างที่ทราบกันดีในเรื่องของสถานการณ์โควิดด้วย อะไรด้วย มันเป็นปีที่ยากลำบากทุกทีม ไม่ใช่เฉพาะทีมเราทีมเดียว"

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม