วันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2563

พรีวิว ช้าง เอฟเอ คัพ : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด VS โปลิศ เทโร เอฟซี


 

รายการ : ช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 32 ทีม

วัน/เวลาแข่งขัน : วันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม 2563 เวลา 18:00 น.

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

รอบที่แล้ว บุรีรัมย์ โชว์ฟอร์มโหด ไล่ถล่ม สมุทรสงคราม เอฟซี 9-0 อย่างไรก็ตาม ผลงานล่าสุดในลีกของทัพ “ปราสาทสายฟ้า” ถือว่าน่าผิดหวัง หลังจากโดน สมุทรปราการ ซิตี้ บุกมาเผาเครื่องถึงถิ่นช้าง อารีน่า 3-1

เกมนี้ทีมของ อเล็กซานเดร กาม่า กุนซือใหญ่ของทีมน่าจะยังไม่มี ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้า วัย 18 ปี ที่ยังไม่สมบูรณ์ แน่นอนว่าในฟุตบอลถ้วยเช่นนี้ กุนซืออเล็กซานเดร กาม่า ต้องโรเตชั่นผู้เล่นลงสนาม แต่อาจจะไม่ได้ถึงขนาดส่งตัวสำรองลงมากนัก เพราะคู่แข่งของพวกเขาคือ โปลิศ เทโร ซึ่งเป็นทีมในไทยลีกเหมือนกัน โดยแข้งสำรองอย่าง ศรายุธ สมพิมพ์, อิรฟาน ดอเลาะ, กรกช วิริยะอุดมศิริ น่าจะได้รับโอกาสลงโชว์ฝีเท้า แต่ในขณะเดียวกัน ยังมีคีย์แมนที่ลงเป็นแกนหลัก ไม่ว่าจะเป็น อภิวัฒน์ งั่วลำหิน, จักรพันธ์ แก้วพรม, สุภโชค สารชาติ และ ศุภชัย ใจเด็ด

โปลิศ เทโร เอฟซี 

ฟอร์มล่าสุดของ ทัพ “มังกรโล่เงิน” ถือว่าน่าพอใจ โดยสามารถบุกไปยันเสมอ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ส่วนหนึ่งเป็นเพราะพวกเขาได้ผู้เล่นบาดเจ็บหลายคนทะยอยกลับมาช่วยทีมได้แล้ว อย่างไรก็ดี เกมนี้ “โค้ชอ้น” รัสรรค์ วิวัฒชัยโชค เตรียมพักตัวหลักและส่งแข้งสำรองลงเล่นในหลายตำแหน่ง

ผู้เล่นสำรองในเกมเจอกับ ทรู แบงค็อก น่าจะได้รับโอกาสออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรกในเกมนี้ อาทิ ชุมพล บัวงาม, ณัฐพล สุขไชย, โมฮามาดู ซูมาเรห์ โดยจะประสานงานกับตัวหลักอย่าง ควอนแดฮี, ณรงค์ จันทร์เสวก, กนกพล บุษปาคม, จตุรงค์ พิมพ์คูณ

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน, อภิวัฒน์ งั่วลำหิน, ศรายุธ สมพิมพ์, ชิติพัทธ์ แทนกลาง, อัคบาร์ อิสมาตุลลาเยฟ, กรกช วิริยอุดมศิริ, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, อิรฟาน ดอเลาะ, จักรพันธ์ แก้วพรม, สุภโชค สารชาติ, ศุภชัย ใจเด็ด 

โปลิศ เทโร เอฟซี : ประสิทธิ์ ผดุงโชค, ณัฐพล สุขไชย, ควอนแดฮี, ชุมพล บัวงาม, นพพล ปิตะฝ่าย, ณรงค์ จันทร์เสวก, ณัฐพล เปี่ยมพลาย, กนกพล บุษปาคม, โมฮามาดู ซูมาเรห์, กีรติ เขียวสมบัติ, จตุรงค์ พิมพ์คูณ


สถิติล่าสุดที่เคยพบกัน

THA PR   16/02/20   เทโร 1-0 บุรีรัมย์ (L)

THA PR   22/09/18    บุรีรัมย์ 2-0 เทโร (W)

THA PR   12/05/18   เทโร 1-2 บุรีรัมย์ (W)

THA PR   08/11/17    บุรีรัมย์ 4-0 เทโร (W)

THA PR   21/05/17   เทโร 2-2 บุรีรัมย์ (D)

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม