วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2560

ชัยชนะ 14 เกมติดของ 'กิเลนผยอง' ต้องผ่านอะไรมาบ้าง!! มาเปิดสถิติดูกัน


เปิดสถิติชนะรวด 14 ของ เอสซีจี เมืองทอง ในเกมไทยลีกที่ทำได้อีกครั้งในปีนี้
ก่อนที่จะมีสิทธิ์สร้างสถิติใหม่ชนะรวด 15 นัด หากเกมในสุดสัปดาห์นี้คว้า 3 แต้มจาก นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มาครองได้

ภายหลังจากที่ เอสซีจี เมืองทอง ทีมฟอร์มฮอตจากไทยลีกที่ทำสถิติชนะรวด 14 นัด (นับเฉพาะไทยลีก) ขึ้นมาอีกครั้งในปีนี้ และมีโอกาสจะจารึกชื่อว่าเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ฟุตบอลไทยที่ชนะรวด 15 นัดบนเวทีลีกสูงสุดแต่เพียงผู้เดียวหากเกมในสุดสัปดาห์นี้ที่จะเล่นกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พวกเขาคว้า 3 แต้มมาครองได้




- กิเลนผยอง ชนะรวด 14 นัด ด้วยการล้มทีมเหล่านี้ พัทยา ยูไนเต็ด 2 นัด, ชลบุรี เอฟซี 2 นัด, สุโขทัย เอฟซี 2 นัด , โปลิศ เทโร , บางกอกกล๊าส เอฟซี , ชัยนาท ฮอร์นบิล , บีบีซียู เอฟซี , สุพรรณบุรี เอฟซี , เชียงราย ยูไนเต็ด , ศรีสะเกษ เอฟซี และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

- ชัยชนะรวด 14 เกมของ เอสซีจี เมืองทอง เกิดขึ้นในเกมที่พวกเขาเป็นเจ้าบ้านเพียงแค่ 5 นัด ส่วนอีก 9 เกมที่เหลือเกิดขึ้นจากเกมนอกบ้าน

- ชัยชนะรวด 14 เกมของ เอสซีจี เมืองทอง ทำประตูได้ทั้งหมด 33 ประตู และเสียไปเพียงแค่ 5 ประตู


- 450 นาที เป็นจำนวนนาทีที่ เอสซีจี เมืองทองฯ ไม่โดนเจาะตาข่ายแม้แต่ลูกเดียว โดย โช ชิโมจิ คือคนที่ยิงประตูใส่ กิเลนผยอง เป็นคนสุดท้ายในนัดที่ ชัยนาท ฮอร์นบิล เปิดบ้านพ่ายไป 1 - 2 ซึ่งประตูที่ยิงได้นั้นมาจากจุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง

- ทีมที่ขโมยแต้มจาก เอสซีจี เมืองทองฯ ได้ทีมสุดท้ายคือ ราชนาวี ที่บุกมาเสมอถึง เอสซีจี สเตเดี้ยม ด้วยสกอร์ 1 - 1

- เมื่อปีที่ผ่านมา กิเลนผยอง เกือบที่จะทำลายสถิติชนะรวด 14 นัดของตัวเองและ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ทำไว้ร่วมกันลงได้ แต่ในนัดที่ 15 กิเลนผยอง บุกไปโดน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ยิง 3 - 1 ทำให้ชวดสถิติชนะ 15 นัด ก่อนที่จะมีโอกาสอีกครั้งในปีนี้



Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม