วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2560

เช็คความพร้อมและคีย์แมน ชลบุรี vs เมืองทอง

ฉลามชลที่ยังไม่ชนะใครจะปลดล็อกในเกมนี้ หรือเป็นกิเลนผยองที่สานต่อฟอร์มอันร้อนแรง เช็คความพร้อมและสถิติที่น่าสนใจก่อนเกมกันที่นี่






แข่งขันวันอาทิตย์ ที่ 5 มีนาคม 2017
เวลา 19.00 น.
ที่ชลบุรี สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดทาง True Sport HD2 / True4U

สภาพความพร้อม

ชลบุรี เอฟซี (15) : เทิดศักดิ์ ใจมั่น พาฉลามชลออกสตาร์ทฤดูกาลได้ไม่ดีนักล่าสุดเปิดบ้านเสมอ นครราชสีมา เอฟซี มา 1-1 ทำให้ยังไม่ชนะใครจาก 3 นัดแรก โดยเกมนี้หมดสิทธิ์ใช้งานกองหลังคนสำคัญอย่าง สุทธินันท์ พุกหอม และ นัสตพล มาลาพันธ์ ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ก็ได้คู่มิดฟิลด์ ณรงค์ จันทร์เสวก และ เรียวทาโร นากาโนะ ฟิตกลับมาเป็นตัวจริง

ขณะที่แกนหลักรายอื่นก็อยู่กันครบทั้ง ชลทิตย์ จันทคาม , เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ , โฟเด้ ดิอาคิเต้ , อังเดร หลุยส์ และ ปริ๊นซ์ อัมปองซ่า ที่คาดว่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงก่อน เรนาน มาร์เกวซ

เมืองทอง ยูไนเต็ด (2) : ธชตวัน ศรีปาน พากิเลนผยองทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมต่อเนื่องล่าสุดเปิดบ้านคว่ำ คาชิมา อันท์เลอร์ส 2-1 ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ขณะที่ผลงานในลีกก็เก็บชัยชนะมา 3 นัดติดต่อกัน

ส่วนความพร้อมเกมนี้ต้องรอเช็คความฟิต ธีรศิลป์ แดงดา ที่บาดเจ็บเพียงรายเดียว โดยหากไม่พร้อมยังมีทั้ง มงคล ทศไกร และ อดิศักดิ์ ไกรษร เป็นตัวเลือกด้านแกนหลักรายอื่นอยู่กันครบทั้ง ลี โฮ , ชนาธิป สรงกระสินธ์ , ธีราทร บุญมาทัน , วัฒนา พลายนุ่ม และ ซิสโก้ ฆิมิเนช



คีย์แมน : ปรินซ์ อัมปองซ่า vs ชนาธิป สรงกระสินธ์

แม้ผลงานโดยรวมของทีมจะทำได้น่าผิดหวัง แต่หัวหอกชาวกาน่าวัย 20 ปี ยังจัดเป็นขุนพลหลักที่ช่วยให้เกมรุก “ฉลามชล” ค่อนข้างน่ากลัว และเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ

ซีซั่นนี้ ปรินซ์ อัมปองซ่า ถูกส่งลงสนามครบทั้ง 3 นัดที่ผ่านมา ซึ่งเกมนัดเปิดฤดูกาลกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เขาเกือบเบิกสกอร์แรกของตัวเองได้ แต่ผู้ตัดสินทำหน้าที่ผิดพลาดมองเป็นลูกฟาวล์ ชวดประตูสำคัญไปอย่างน่าเสียดาย ทว่าแม้จะยิงไม่ได้ แต่ความแข็งแกร่ง และความเร็วของเขาทำให้ศึกครั้งนี้แนวรับ “กิเลนผยอง” ต้องรับมือหนักทีเดียว

ปีที่ผ่านมานับเป็นปีที่สุดยอดของจอมทัพวัย 23 ปี อย่างมาก หลังทำผลงานทั้งทีมชาติ และสโมสรได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งในฤดูกาล 2017 ดูเหมือนว่าจะเป็นปีของเขาอีกครั้งเพราะเจ้าตัวยังคงสานต่อฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมไว้ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง

และไม่ใช่แค่เก่งในศึกโตโยต้าไทยลีกอย่างเดียว แต่รายการเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก ก็เพิ่งงัดฟอร์มเทพออกมาจนถูกรับเลือกเป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำการแข่งขันทั้ง 2 นัด เรียกว่านาทีนี้อะไรก็ฉุดเขาไม่อยู่ และเป็นหัวใจสำคัญในแนวรุกที่จะพาทัพ “กิเลนผยอง” คว้าในศึกครั้งนี้อีกด้วย

11 ผู้เล่นตั้วจริงทั้งสองทีม

ชลบุรี เอฟซี

ชนินทร์
นพนนท์ , ชลทิตย์ , ดิอาคิเต้ , อลงกรณ์
ณรงค์ , นากาโนะ
นูรูล , เกริกฤทธิ์ , หลุยส์
ปริ๊นซ์


เมืองทอง ยูไนเต็ด

กวินทร์
โด , อาโอยมาะ , อดิศร , ธีราทร
วัฒนา , ลี โฮ
มงคล , ชนาธิป , พีระพัฒน์
ซิสโก้



Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม