วันพุธที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2560

คู่เด็ดคู่เดือด! กว่างโซ้งยกพลบุกรังเทพอินทรี ที่ไร้ คูเปอร์ คุมทีม

กว่างโซ้งมหาภัยจะคืนฟอร์มได้หรือไม่ เมื่อต้องมาเยือนทีมแกร่งในรังอย่าง อุบล เช็คความพร้อมก่อนเกมกันที่นี่ 


ฟุตบอลไทยลีก 2017 นัดที่ 9 วันพุธที่ 19 เม.ย.60 ลงแข่งขัน 5 คู่ ที่สนามยูเอ็มที สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. "เทพอินทรี" อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ที่มี 14 แต้มจาก 8 นัด เปิดบ้านรับมือ "กว่างโซ้งมหาภัย" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงที่มี 19 แต้มจาก 8 นัด ถ่ายทอดสดช่องทรูสปอร์ต 6 เกมนี้เจ้าบ้านจะไม่มี สกอตต์ คูเปอร์ กุนซือใหญ่ที่ถูกโทษแบน 2 นัดจากการเตะขวดน้ำ โดยจะให้ ฟาบิโอ ผู้ช่วยชาวเยอรมัน ทำหน้าที่คุมทีมแทน แดนหน้ายังจัดจ้านทั้ง ติอาโก้ เดอ ซูซ่า, เนบิญ่า บายรัม และ สิโรจน์ ฉัตรทอง


แข่งขัน : วันพุธ ที่ 19 เมษายน 2017 
เวลา : 19.00 น. ที่ยูเอ็มที สเตเดี้ยม 
ถ่ายทอดสดทาง : True SPORT 6

สภาพความพร้อม

อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด (5) : เทพอินทรีล่าสุดยังไม่แพ้ใครในบ้านฤดูกาลนี้หลังเพิ่งเปิดรังเจ๊า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มา 1-1 ทว่าเกมนี้จะไม่มี สก็อต คูเปอร์ คุมทัพข้างสนามจากการติดโทษแบน 2 นัด รวมถึงยังหมดสิทธิ์ใช้งาน สุรีย์ สุขะ ที่มีอาการบาดเจ็บ

ขณะที่แกนหลักรายอื่นอยู่กันครบ คาดว่าจะยึดผู้เล่นจากเกมที่แล้วลงสนามทั้งหมด ภายใต้ระบบ 3-5-2 นำโดย จอนาตา แวร์ซูร่า , เนบิญ่า บายรัม , เคนตะ ยามาซากิ , มาเรียโน เบร์เรียกซ์ และ สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าดีกรีทีมชาติไทย

เชียงราย ยูไนเต็ด (2) : อเล็กซานเดร กามา ล่าสุดพากว่างโซ้งมหาภัยพ่ายแพ้เป็นนัดแรกในฤดูกาลเรียบร้อยหลังเปิดบ้านปราชัย การท่าเรือ เอฟซี มา 1-3 อีกทั้งยังต้องรอเช็คความฟิต สุริยา สิงห์มุ้ย แบ็คซ้ายที่มีอาการบาดเจ็บแต่หากไม่พร้อมยังมี กฤษฏี ประกอบของ ลงสนามแทนที่

ขณะที่แกนหลักรายอื่นอยู่กันครบ นำโดย ธนบูรณ์ เกษารัตน์ , ศิวกรณ์ เตียตระกูล,ฐิติพันธ์ พ่วงพันธ์ , เฟลิเป้ , วานเดอร์ หลุยส์ และ ราฟาเอล โคเอลโญ่

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด

พงษ์ปณต
นิคม , วิคเตอร์ , เฉลิมศักดิ์
เคนตะ , วัชระ , บายรัม , จอนาตา ,กฤษณ์พรหม
สิโรจน์ , มาเรียโน่

เชียงราย ยูไนเต็ด

ปิยพล , ประทุม , เอฟเวอร์ตัน , สุริยา
ธนบูรณ์ , ฐิติพันธ์
วานเดอร์ , เฟลิเป้ , ศิวกรณ์
โคเอลโญ่

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม