วันศุกร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2560

ขวัญใจคนใหม่ค้างคาวไฟ ไพโรจน์ เอี่ยมมาก ยอดจองเสื้อนำลิ่ว!!

ค้างคาวไฟ ขายเสื้อสโมสร เหยียบหมื่นตัวแล้ว 'เสื้อไพโรจน์ ยอดฮิต ดร.อนงค์วรรณ รองประธานเล็งเพิ่มกลยุทธ์ใหม่ ดึงดูด แฟนคลับร่วมซื้อสินค้า-เชียร์บอลเพิ่มขึ้น



ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน รองประธานสโมสร ค้างคาวไฟ - สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยถึงการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของสโมสรสุโขทัย ว่า นับตั้งแต่การเปิดตัวเสื้อบอลไทยลีก ฤดูกาล 2017 ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา มีแฟนคลับและประชาชนทั่วไปให้ความสนใจสั่งจอง และสั่งซื้อที่ร้านจำหน่ายและสั่งซื้อทางออนไลน์เป็นจำนวนมาก โดยเป้าหมายที่จะขายเสื้อให้ได้ จำนวน 30,000 ตัวภายในปีนี้ ล่าสุดจำหน่ายไปแล้วทั้งสิ้น 10,000 ตัว สำหรับเสื้อนักเตะฤดูกาลนี้ที่ได้รับความนิยมคือ เสื้อของผู้รักษาประตู - ไพโรจน์ เอี่ยมมาก รองลงมาคือเสื้อของนักเตะโดยทุกสีได้รับความนิยมมากเท่าๆ กัน
"การเลือกซื้อสินค้าและของที่ระลึกที่ร้าน แฟนคลับจะใช้เวลาพิจารณานานเป็นพิเศษ เพราะในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้สามารถเลือกซื้อได้เพียงชิ้นเดียว แต่แฟนคลับยังให้การสนับสนุน เพราะเมื่อสามารถซื้อเสื้อนักฟุตบอลได้แล้ว ต่อไปจะซื้อของที่ระลึกอื่นๆ เช่น ผ้าพันคอ สติ๊กเกอร์ พวงกุญแจเป็นต้น  ซึ่งต้องขอขอบคุณแฟนบอลทีมค้างคาวไฟ ที่ให้การสนับสนุนทีมด้วยดีมาตลอด และไม่ทิ้งกัน แม้ช่วงนี้สโมสรจะทำผลงานอยู่ในระดับที่สร้างความพอใจได้น้อย แต่หลังจากนี้ไปทั้งทางผู้บริหารสโมสร และ นักเตะของทีมจะพยายามทำผลงานให้ออกมาให้ดีที่สุดเพื่อตอบแทนแฟนบอลทุกคน" 
ดร.อนงวรรณ กล่าวเพิ่มเติมด้วยว่าสำหรับแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนเข้าเชียร์ทีมในสนามแข่งขันยอมรับว่าการแข่งขันแต่ละแมชต์นั้นมีผู้เข้าชมในสนามหลักพัน คือ 3,000 - 5,000 คนต่อเกม ซึ่งทางสโมสรฯ เข้าใจว่าอาจเป็นเพราะด้วยภาวะเศรษฐกิจและผลงานของทีมฯ แต่ตนยืนยันว่าหลังจากนี้ทางผู้บริหารจะนำกลยุทธ์ต่างเพื่อดึงดูดความสนใจของแฟนบอลและประชาชนทั่วไปให้เข้าชมการแข่งขันมากยิ่งขึ้น โดยกิจกรรมล่าสุดที่ได้ทำและทำมาต่อเนื่องคือการจัดกิจกรรมนักเตะในดวงใจพบกับแฟนคลับที่ค้างค้าวช็อป ซึ่งได้สร้างความประทับใจให้แฟนบอลเป็นอย่างดี
"ที่ผ่านมามีนักเตะของเราบาดเจ็บและไม่ได้ลงแข่งขัน ก็มีแฟนคลับติดต่อมาเพื่อขอพบปะ และให้กำลังนักเตะ อาทิ กัปตันเจ๋ง ยุทธพงศ์ ศรีละคร , คาตาโนะ ฮิโรชิมิ กองกลางจอมเก๋า  ซึ่งทางร้านของสโมสร ยินดีเปิดพื้นที่ให้ทำกิจกรรมแบบนี้​ โดยแฟนคลับสามารถบอกได้ว่าอยากเจอนักเตะคนใด ผ่านทางเฟซบุ๊คสุโขทัย เอฟซี ซึ่งทางผู้บริหารยินดีจะดำเนินการเพื่อแฟนบอลให้ได้รับความประทับใจ ขณะที่กิจกรรมภายนอก เช่น การเปิดร้านของผู้สนับสนุนทีมในจังหวัด เช่น เปิดสนามฟุตซอล การเปิดอะคาเดมี ที่อ.ศรีนคร  ได้ส่งนักเตะขวัญใจลงไปร่วมงานด้วย ซึ่งผลตอบรับนั้นเป็นในทางที่ดีเยี่ยม เพราะเมื่อเยาวชนในพื้นที่ได้พบแฟนบอลขวัญใจ เขาพยายามทำตัวตามแบบอย่างที่ดีนั้น ด้วยการตั้งใจเรียน และซ้อมกีฬาเพื่อพัฒนาให้เป็นนักกีฬาที่ดี ตามที่ฮีโร่ของเขาเป็น" ดร.อนงค์วรรณ กล่าว.

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม