วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2561

โค้ชเบ๊ มั่นใจเอาอยู่ ช้างศึกยุทธหัตถีมีดีพออยู่รอดในไทยลีก



โค้ชเบ๊ "ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก" กุนซือใหญ่สุพรรณบุรี เอฟซี เผยมั่นใจอยู่แล้วว่าช้างศึกยุทธหัตถีมีดีพออยู่รอดใน ไทยลีก ฤดูกาลนี้แน่นอน

 ล่าสุด “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก เผยว่า “มันยากอยู่แล้วที่จะมาชนะประจวบในบ้าน เพราะฤดูกาลนี้พวกเขาแพ้นัดเดียวเท่านั้นให้กับบุรีรัมย์ อีกอย่างประจวบก็กำลังมีลุ้นจบถึงที่ 3 แต่เราก็ทำการบ้านมาดีเหมือนกัน ส่วนหนึ่งเป็นเพราะจังหวะฟุตบอลที่เข้าทางเราด้วย”

“เวลาเล่นในบ้าน ประจวบเป็นทีมที่กดดันคู่ต่อสู้ได้ดี มีผู้เล่นแนวรุกหลากหลาย ทั้งเคลื่อนที่ดี ,แข็งแรง ,เลี้ยงกินตัวได้ และจบสกอร์ได้ดีด้วย ซึ่งการที่เรามาที่นี่ ผมก็ให้ทีมตั้งรับไว้ก่อน พอเราปิดจุดแข็งประจวบได้ และตั้งลำได้ เราก็มีจังหวะโต้ กระทั่งเราได้ 3 แต้มสำคัญกลับออกมา”

“จริงๆผู้เล่น สุพรรณบุรี หลายคน ไม่มีประสบการณ์หนีตกชั้น ตอนที่ผมเข้ามา หลายคนดูกังวล แต่ผมก็ย้ำว่าให้มั่นใจ ถ้ามั่นใจเดี๋ยวทุกอย่างจะดีเอง แต่ไม่ใช่เพราะผมประมาท เพราะผมรู้ว่าเรามีดีพอ และมั่นใจตั้งแต่แรกอยู่แล้วว่า สุดท้าย เราจะรอดตกชั้น” โค้ชเบ๊ ทิ้งท้าย

สำหรับ สุพรรณบุรี เอฟซี มีโปรแกรมลงเล่นในศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดสุดท้าย เปิดบ้านพบกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล ในวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม เวลา 18.00 น.

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม