วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2561

บิ๊กฮั่น”โพสต์ขอบคุณ”กามา”ก่อนแยกทางหลังจบฤดูกาล



นายใหญ่เชียงราย โพสต์ถึงกุนซือแซมบ้า ที่เตรียมแยกทางกันหลังจบฤดูกาล คาดโดดนั่งเทรนเนอร์ช้างศึก U23

“ต้องขอขอบคุณกาม่าที่ได้เข้าทำงานกับสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด นำความสำเร็จเข้ามาให้กับทีม ซึ่งผมขอแสดงความยินดีที่เจ้าตัวจะได้ทำงานที่ตัวเองใฝ่ฝันมาโดยตลอด ซึ่งเป็นงานที่ผมเองเป็นคนแรกที่ชวนเค้าเข้ามาทำ แต่สุดท้ายมาลงเอยที่ สิงห์ เชียงราย”

“วันนี้เราควรแสดงความยินดีกับโค้ช แล้วทำหน้าที่ของพวกเราให้ดีที่สุด ในอีก 2 นัดชิงที่เหลือ เราจะกวาดมาให้ได้ทุกแชมป์ เพื่อให้ปีนี้เป็นปีแรกที่สโมสรจะได้เป็นทริปเปิ้ลแชมป์”

สำหรับ อเล็กซานเดร กามา เข้ามาคุมทีมสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2016 พาทีมคว้าแชมป์ช้าง เอฟเอ คัพ 1 สมัยเมื่อปี 2017 และคว้าแชมป์ไทยแลนด์ แชมเปียนส์ คัพ เมื่อต้นฤดูกาล 2018

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม