วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2561

เอ๊ะยังไง!! "กัปตันเหลิม" โพสต์ความในใจส่ออำลาทีม หลังใกล้หมดสัญญา



เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว กองหลังกัปตันทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ดีกรีทีมชาติไทย วัย 31 ปี มีส่วนสำคัญช่วยให้สวาทแคทรอดพ้นการตกชั้นได้สำเร็จในฤดูกาลนี้ แต่ทว่าอนาคตการค้าแข้งในถิ่นยังไม่ชัดเจน เนื่องจากยังมีการเจรจาสัญญาใหม่แต่อย่างใด ล่าสุด เฉลิมพงษ์ ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว

“สวัสดีครับ ผม เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว นี่คือผมเมื่อ5ปีก่อน ความรู้สึกตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาจนมาถึงเวลานี้ยังคงเหมือนเดิม จิตใจที่มีชื่อว่าโคราชเต็มดวง 5ปีผมได้เรียนรู้จากผู้คนที่นี่ ได้ความรัก ความเอื้อเฟื้อ ความเกลียด ความชัง และอีกมากมายที่หล่อหลอมเป็นผมมาจนวันนี้”

“สิ่งที่ผมคาดหวังคืออยากให้รักในตัวตนที่ผมเป็น รักผมที่ยังเป็นเหลิมคนธรรมดา แต่ที่สุดแล้วมากกว่านั้นคืออยากให้รักทีมโคราช ผมไม่ใช่คนโคราชโดยกำเนิด แต่ผมภูมิใจที่ทีมโคราชมีชื่อเสียงถึงทุกวันนี้ มีทีมฟุตบอลที่อยู่บนลีกสูงสุดของประเทศ “ไม่มีใครใหญ่กว่าสโมสร”เป็นคำที่โค้ชสอนพวกเราเสมอ ปัญหามีไว้ช่วยกันแก้ ไม่ใช่ช่วยกันหาแพะ เหตุผลผลกับอคติไปด้วยกันไม่ได้ เพราะฉะนั้นเราควรจะใช้สติปัญญาบวกกับเหตุผลแก้ไขมัน”

“โชคชะตาทำให้เรามาพบกัน แต่ไม่ว่าจะด้วยสิ่งใด สุดท้ายความตายก็ต้องพรากเราจากกันอยู่ดี”

“ผ่านพ้นฤดูกาลที่แสนหฤโหด สิ่งที่ได้คือประสบการณ์มากมาย เวลาจะทำให้ทีมเรายิ่งใหญ่ สักวันมันต้องเป็นของเรา”

สำหรับ เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว ย้ายมาค้าแข้งกับนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เมื่อปี 2014 ก่อนโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนมีชื่อติดทีมชาติไทยชุดใหญ่

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม