วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2561

"คาร์โดโซ" ไม่สนสัญญา ขอทุ่มเทกับอีก 3 เกมที่เหลือให้ทีม



วิคเตอร์ คาร์โดโซ ปราการหลังของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ขอทำหน้าที่ในการรับใช้ต้นสังกัดในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะฟุตบอลถ้วยทั้งสองรายการ แม้ว่าสัญญาของเจ้าตัวกับทีมจะหมดลงในเดือนธันวาคมนี้

โดยกองหลังชาวบราซิเลียน กล่าวถึงอนาคตของตัวเอง กับที่เสือเชียงรายว่า “สัญญาของผม จะสิ้นสุดในเดือนธันวาคมนี้ แต่ผมไม่อยากให้ไปโฟกัสที่ตรงนั้น เพราะยังไงแล้ว ผมยังเป็นนักเตะของเชียงรายอยู่”

“เรามีนัดชิงฯสองรายการที่ต้องเล่น และเกมในลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาลในสุดสัปดาห์นี้”

“ตราบใดที่ผมยังสวมเสื้อเชียงราย ยูไนเต็ด ผมจะทุ่มเทและสู้เต็มที่เพื่อสโมสรและแฟนบอลของเรา”

“แฟนๆเชียงรายยอดเยี่ยมมาก พวกเขาสมควรที่จะได้เห็นนักเตะทุกคนมุ่งมั่นและตั้งใจทำทุกอย่างเพื่อทีม ซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเราทำมาตลอดในทุกๆเกม”

“ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อเชียงรายจนถึงนาทีสุดท้ายกับสโมสร” คาร์ดาโซ กล่าวปิดท้าย

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม