วันเสาร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2560

ชนานันท์ เผยเหตุพร้อมฉลองประตูหากยิงกิเลนได้

ชนานันท์ ป้อมบุบผา กองหน้าวัย 26 ปีของสุพรรณบุรี เอฟซี ยืนยันว่าเขาพร้อมที่จะฉลองประตูอย่างเต็มที่หากสามารถทำประตูได้ในเกมที่พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้  


ช้างศึกยุทธหัตถีมีคิวจะต้องบุกเยือนเอสซีจี สเตเดี้ยม ในเกม โตโยต้า ไทยลีก วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายนนี้ ซึ่ง "เจ้าทู" ก็ยืนยันว่า สุพรรณบุรี ในตอนนี้กลายเป็นทีมที่ดีขึ้นหลังจากที่ได้โค้ชโย่ง  วรวุธ ศรีมะฆะ เข้ามาทำหน้าที่แทน

นอกจากนี้ ชนานันท์ ยังยอมรับว่าเมืองทอง ที่เป็นจ่าฝูงของลีกในเวลานี้เป็นทีมที่แข็งแกร่งอย่างไรก็ตามแม้เขาจะเคยอดีตนักเตะของ กิเลนฯผยอง แต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่าจะไม่ลังเลที่เเสดงความดีใจหากสามารถยิงประตูในเกมนี้ได้อย่างแน่นอนแม้จะให้ความเคารพต้นสังกัดเก่าก็ตาม 
“ผมเคยยิงพวกเขา(เมืองทอง)ได้อยู่หลายครั้งเหมือนกัน เมื่อสมัยเล่นให้กับโอสถฯ (ซุปเปอร์พาวเวอร์ ในปัจจุบัน) ซึ่งผมก็ดีใจปกติ...ไม่ใช่ว่าผมไม่ให้เกียรติ ผมให้เกียรติและเคารพเมืองทองฯ เสมอ เพราะว่าพวกเขา คือ ทีมที่ปลุกปั้นผมมา และผมก็อยู่กับพวกเขาถึง 2 ครั้ง แต่การเจอทีมใหญ่ แล้วยิงประตูได้ มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีอยู่แล้ว” ชนานันท์ กล่าวก่อนเกมวันอาทิตย์นี้

“แน่นอนอยู่แล้วว่า เราดี เห็นได้ชัดจากผลการแข่งขัน 2 นัดที่ผ่านมา ซึ่งเราไม่เคยชนะ 2 นัดติดมานานแล้ว (ครั้งสุดท้ายเกิดขึ้นเมื่อเดือนเมษายน 2016)” 

“พี่โย่ง (วรวุธ ศรีมะฆะ) ที่เข้ามาช่วยดูในฐานะโค้ชรักษาการณ์ ทำให้เราเข้าใจวิธีการเล่นมากขึ้น ด้วยความที่เป็นประธานเทคนิคมาก่อน เขารู้ว่าทุกคนมีจุดเด่น จุดด้อยยังไง ช่วยอธิบายได้ชัดเจนว่าเราควรเล่นยังไงตามศักยภาพของพวกเรา และก็ช่วยให้เรายิงประตูได้เยอะขึ้น” 

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม