วันพฤหัสบดีที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

กุนซือวัยดึกของ ตะหานน้ำ ยิ้มนาวีรวมใจอัดกว่าง 300 ล้าน

กุนซือวัยดึกของ ตะหานน้ำ รับยิงเชียงรายที่มีงบทำทีมกว่าร้อยล้าน 2-0 ถือเป็นสกอร์ที่เกิดคาดหลังตนคิดว่าอาจยื้อเพื่อแบ่งแต้มด้วยซ้ำ 

สมชาย ชวยบุญชุม หัวหน้าผู้ฝึกสอน ราชนาวี ยอมรับว่ารู้สึกเซอร์ไพรส์หลังจากลูกทีมโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมเกินคาดหลังเปิดบ้านเอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมที่ทุ่มงบกว่า 300 ล้าน ถึง 2-0 ในศึกโตโยต้าไทยลีก เมื่อวันที่ 5 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้า ราชนาวี เก็บได้เพียง 2 คะแนนจาก 2 นัดหลังสุดก่อนจะมาระเบิดฟอร์มเปิดรังเอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-0 โดยได้ประตูจากลูกฟรีคิกของ เสกสันต์ ชาทองหลาว และ สุทธิพงษ์ เหลาพร และยังทำให้ กว่างเงินล้าน พ่ายเป็นเกมที่สองติดต่อกันอีกด้วย
“ก็ผลงานจริงๆแล้ว ราชนาวี ในเลกที่สองเราเล่นดีกว่าเลกแรกเยอะ ที่จริงในเกมที่พบกับ อุบล และ ท่าเรือ เราควรจะเก็บ 3 แต้มได้แต่เกมนี้ที่พบกับเชียงราย ผมหวังแค่แต้มเดียวเท่านั้น เพราะเราสองแมตช์ที่ผ่านมาเรามีสองแต้มมันก็ต้องกดดันตัวเองอยู่แล้วที่จะต้องได้ 3 แต้มแต่เราก็ทำได้”

“ต้องชมนักเตะที่ลงไปเล่นด้วย เพราะเราก็มีนักเตะที่บาดเจ็บอยู่เยอะเหมือนกันเกมโดยรวมตอนนี้ก็โอเค แต่กรรมการคือก็ไม่อยากพูดหรอกครับว่าเขาเป่าไม่ทันเกมตั้งแต่นัดเจอท่าเรือแล้ว ก็มันก็ผ่านไปแล้วเราก็แค่ติวให้เขาไม่ต้องทำผิดพลาดนัดต่อไป”

“ตอนนี้ก็อยากให้ทีมเก็บคะแนนให้ถึง 45 แต้มเพื่อลุ้นเลขตัวเดียวทีมเราไม่ได้เน้นยิงสวย แต่เราเน้นแต้มมากกว่า ถ้าตอนนี้ทีมรอดตกชั้นก็ดีแล้ว แต่เป้าหมายก็อยากจบด้วยเลขตัวเดียวแต่ถ้ามันไม่ได้จริงก็ขอแค่รอดตกชั้นเพราะนักเตะของเรามันมีจำกัดจริงๆเพราะไม่เสริมนักเตะที่มี
ค่าตัวแพงๆเน้นคุณภาพมากกว่าขอบคุณมากนะครับแต่วันนี้เหนื่อยจริงๆที่เจอเชียงราย”


Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม