วันพฤหัสบดีที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

กาม่ารับจัดแผนไม่ดีทำพ่ายราชนาวี แต่ยังมองว่าทีมยังอยู่ในเส้นทางที่ดีในการลุ้นแชมป์ไทยลีก

อเล็กซานเดร กามา กุนซือ เชียงราย ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขาจัดแผนไม่ได้ไม่ดีจนทำให้ทีมต้องพ่ายแพ้ในเกมที่สองติดต่อกัน แต่ยังอยู่ในเส้นทางที่ดีในการลุ้นแชมป์ไทยลีกแม้บุรีรัมย์ทิ้งห่าง 

เชียงรายเพิ่งบุกไปพ่าย ราชนาวี 2-0 ในศึกโตโยต้าไทยลีก เมื่อวันพุธที่ 5 กรกฏาคม ทำให้ทีมพ่ายเป็นเกมที่สองติดต่อกัน ทำให้หล่นจากอันดับ 3 ลงมาอยู่ที่ 4 ของตาราง โดยมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพิ่มเป็น 10 คะแนน

“ซึ่งในวันนี้อาจจะเป็นข้อผิดพลาดที่ผมจัดแผนได้ไม่ดี แต่นักเตะที่คนก็พยายามเล่นเต็มที่ตามแทคติก แต่ยังไงมันก็ไม่เพียงพอที่เราจะชนะได้ก็แสดงความยินดีกับทาง ราชนาวี ที่ทีมของเขาเล่นได้ดีจนพาทีมเก็บ 3 แต้มในบ้าน ในเกมนี้สิ่งที่ทีมเราขาดไปคืออารมณ์ร่วมของเกมที่มีน้อยมาก”

“จริงๆเกมนี้เราไม่ได้คิดว่าจะไม่ได้แต้ม ย้อนกลับไปที่เราแพ้แบงค็อก เราก็เล่นได้ดี แต่เกมวันนี้อาจจะเล่นไม่ดีอย่างที่คาดหวังไว้เพราะเรามีการเปลี่ยนตัวผู้เล่น และ แผน กว่าที่นักบอลจะกระตุ้นตัวเองได้ต้องโดนยิงลูกแรกก่อน แต่มันไม่เพียงพอที่เราจะคว้าชัยชนะได้ ส่วนเป้าหมายของเราก็ยังเหมือนเดิมอยู่ซึ่งอยู่ในลู่ทางลุ้นแชมป์อยู่”

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม