วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

สารัช เผยความคืบหน้าอาการบาดเจ็บ เชื่อมั่นว่าทีมจะประสบความสำเร็จในปีนี้

มิดฟิลด์กิเลนฯ เผยความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของตัวเอง พร้อมแสดงความเชื่อมั่นว่าทีมจะประสบความสำเร็จในปีนี้อีกครั้ง แม้ผลงานระยะหลังจะแผ่วลงไปจนโดนจ่าฝูงอย่าง “ปราสาทสายฟ้า” ทิ้งอยู่เพิ่ม 4 คะแนน 

สารัช อยู่เย็น กองกลาง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยว่า อาการบาดเจ็บเริ่มดีขึ้นโดยคาดอีก 2 เดือน จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง นอกจากนี้ยังเชื่อมั่นว่าทีมจะกลับมาทำผลงานได้ดีและประสบความสำเร็จในปีนี้ แม้ช่วงระยะจะฟอร์มสะดุดบ้างก็ตาม

มิดฟิลด์วัย 25 ปี กำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บข้อเท้าหักตั้งแต่ต้นซีซั่นที่ผ่านมา จนพลาดลงช่วยทีมลงสนามในเลกแรก ขณะที่เกมล่าสุดขุนพล “กิเลนผยอง” เพิ่งเปิดบ้านเสมอ พัทยา ยูไนเต็ด 1-1 ส่งผลให้ตามหลังจ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 4 คะแนน ในเวลานี้

“ตอนนี้ก็เข้าเดือนที่ 5 แล้ว อาการก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้แปบอลได้ปกติ อาจมีสะเทือนนิดหน่อย แต่เตะหลังเท้ายังไม่ได้ ส่วนเรื่องวิ่งก้าวยาวๆก็เริ่มจะกลับมาเหมือนเดิมแล้ว” กองกลางตัวเก่งกิเลนฯ เริ่มกล่าว

“แต่มีซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมด้วย แบบซ้อมปฏิกิริยาหรือวอร์มก็ซ้อมกับเขา ตอนนี้ตั้งไว้ เดือนครึ่งถึง 2 เดือน อยากจะให้ขาแข็งแรงเท่ากับข้างซ้ายก่อนแล้วค่อยซ้อมเต็มที่ เรื่องความฟิตประมาณ 40-50 % พวกเรื่องระบบหายใจกับการวิ่ง และถ้าหายกลับมาอีกทีก็ต้องซ้อมเกมกับระบบหายใจใหม่ เพราะหายไป 4 เดือน จริงๆผมก็กลับมาอยู่กับทีมนานแล้ว ส่วนมากจะกายภาพในห้องพยาบาล แต่ตอนนี้ก็เริ่มมาลงสนามบ้างแล้ว”

นอกจากนี้ยังกล่าวถึงบรรดานักเตะที่ย้ายเข้ามาใหม่ในช่วงเลกสองว่า “ผมว่าทำให้ทีมคึกครื้นดี ทุกคนสนิทสนมกันอยู่แล้ว บรรยากาศในทีมก็ดีขึ้น แต่เราก็ต้องร่วมมือร่วมใจที่จะพัฒนาทีมต่อไปข้างหน้า”

“ตอนนี้ผลงานอาจจะลงมาหน่อย แต่ผมเชื่อว่าทุกคนทำเต็มที่แล้ว และมีอีกหลายเกมที่ให้เราเล่น สุดท้ายผมเชื่อว่าจะประสบความสำเร็จในปีนี้” สารัช กล่าวปิดท้าย

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม