วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

"มิโลวาน ราเยวัช"กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย เตรียมทาบทาม "เมสซี่เจ" ร่วมทีมชาติไทยศึก คิงส์คัพ 2017

"มิโลวาน ราเยวัช"กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย เตรียมทาบทาม "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ร่วมทีมชาติไทยลงฟาดแข้งศึกลูกหนังชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ 2017 

ทีมงานฟุตบอลสยามรายวันได้รับรายงานถึงความเป็นไปได้ว่า "มิโลวาน ราเยวัช"กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยเตรียมทาบทาม "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ แนวรุกจากทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโรในศึกเจลีก เพื่อหวังนำตัวร่วมทีมชาติไทยลงฟาดแข้งในศึกลูกหนังชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ2017ด้วย แต่ทั้งนี้ยังต้องรอคอนเฟิร์มจากทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโรว่าจะตัดสินใจอย่างไรกับเรื่องดังกล่าว ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ราเยวัช จะให้ "เมสซี่เจ"ซ้อมกับต้นสังกัดที่ญี่ปุ่นอย่างเต็มที่ เนื่องจากอยู่ในช่วงปรับตัวกับทีมใหม่

ในเรื่องนี้ "บิ๊กโจ"พาทิศ ศุภะพงษ์ โฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้เผยว่า ราเยวัช ได้มาปรึกษาถึงการทำหนังสือไปยังสโมสรซับโปโร จริง แต่ยังไม่ได้มีการยืนยันจนกว่ารายชื่อจะถูกส่งมาให้สมาคมฯ เหตุผลที่ราเยวัชจะเรียกชนาธิป ก็เพราะต้องการให้คนไทยได้รู้ว่านี่คือ ทัวร์นาเม้นท์ที่ต้องเรียกนักเตะที่ดีที่สุดมา ถ้ามีชื่อชนาธิป จริง ก็จะส่งหนังสือไปยังสโมสรต้นสังกัดของชนาธิป ส่วนสโมสรจะปล่อยตัวมาเล่นคิงสคัพหรือไม่ ก็แล้วแต่ทางสโมสรเลย ทางโค้ชไม่มีปัญหาเพียงแต่ต้องการให้รู้ว่าคิงสคัพ เราจะใช้ผู้เล่นที่ดีที่สุดเท่านั้น

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม