วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

กัปตันกิเลนรับยังไม่เต็มร้อยแม้คืนสนามช่วยทีม บอกไม่ได้ว่าพร้อมลุยคิงส์คัพ

กัปตันกิเลนรับความฟิตยังไม่เต็มร้อยแม้ล่าสุดคืนสนามช่วยทีม และบอกไม่ได้ว่าพร้อมลุยคิงส์คัพกับทัพช้างศึกหรือไม่ 

ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้ากัปตันทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับว่ายังมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิตพอสมควร แม้ล่าสุดคืนสนามช่วยทีมในเกมโตโยต้า ไทยลีก ที่เปิดบ้านเสมอ พัทยา ยูไนเต็ด 0-0 วันที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

อดีตกองหน้าอัลเมเรีย มีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณหลังซึ่งเผชิญมาตลอด โดยร้างสนามไปนานนับตั้งแต่ลงเล่นครั้งสุดท้ายในเกมชนะเชียงราย ยูไนเต็ด 4-2 เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ต่อเนื่องมาถึงอีก 4 เกมเต็มๆที่พลาดช่วย กิเลนผยอง นับตั้งแต่เปิดเลกสอง

กระทั่งล่าสุด "ธีรศิลป์" กลับคืนสู่สนามได้อีกครั้ง ในเกมโตโยต้า ไทยลีก เมื่อวานนี้ ในฐานะตัวสำรองช่วงต้นครึ่งหลัง ที่เปิดบ้านเสมอ พัทยา ยูไนเต็ด 0-0 แม้หลายคนอาจมองว่าเป็นสัญญาณที่ดี แต่สำหรับเจ้าตัวยอมรับยังมีปัญหาในแง่ความฟิตพอสมควร

"ตอนนี้อาการบาดเจ็บถือว่าดีขึ้นแล้วครับ แต่เรื่องสภาพร่างกาย สภาพความฟิต ยังมีปัญหาพอสมควร เพราะอย่างที่ทราบผมห่างหายจากการเล่นไปค่อนข้างนาน ความรู้สึกต่างๆเหมือนมันต้องเริ่มจากศูนย์ใหม่ ไม่ใช่แค่ความฟิต แต่ยังรวมไปถึงจังหวะการเล่น ระบบหายใจ และความมั่นใจด้วย"

เมื่อถูกถามว่าพร้อมแค่ไหนในการช่วย ทีมชาติไทย ลุยศึกคิงส์คัพ ครั้งที่ 45 ระหว่างวันที่ 14-16 กรกฎาคมนี้ ซึ่งจะเริ่มเก็บตัวตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม  "เรื่องนี้ผมคงบอกไม่ได้ คงแล้วแต่โค้ช (มิโลวาน ราเยวัช) ตัดสินใจครับ"

"อย่างที่เคยบอกไปส่วนตัวผมพร้อมอยู่แล้วสำหรับทีมชาติไทย แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าสภาพร่างกายจะพร้อมแค่ไหน คงต้องใช้เวลาอีกสักพัก รอให้อะไรหลายๆอย่างมันเข้าที่สมบูรณ์ที่สุดก่อนครับ"


สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติเกาหลีเหนือ ในศึกคิงส์คัพ ครั้งที่ 45 รอบแรก วันที่ 14 กรกฎาคมนี้ ส่วนอีกคู่ ทีมชาติเบลารุส พบกับ ทีมชาติบูร์กินาฟาโซ

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม