วันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

เจนรบยันไม่ประมาทคู่แข่งขอซิวทองกลับบ้าน

เจนรบ สำเภาดี กองหน้าชุดซีเกมส์ มั่นใจยังไงทีมไทยก็เหนือกว่าคู่แข่ง ยันไม่มีประมาทเพราะต้องการป้องกันแชมป์คว้าเหรียญทองให้กับคนไทยทั้งประเทศ 

เจนรบ สำเภาดี กองหน้ากัปตันทีมชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ได้เผยว่า ดูจากผลการแบ่งสายก็ถือว่าหนักพอประมาณ เพราะทุกทีมในกลุ่มล้วนศักยภาพห่างกันไม่มาก แต่ยังไงทีมชาติไทยก็ยังเหนือกว่า ขณะที่อีกสายแน่นอนก็เป็นสิทธิ์ของเจ้าภาพที่ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับพวกเขาเอง ผมมองว่าทุกคนในทีมไม่มีประมาทอยู่แล้ว เพราะต้องการคว้าเหรีญทองให้กับคนไทยทั้งประเทศ

ด้าน "อินซ์" เชาว์วัฒน์ วีระชาติ มิดฟิลด์คนสำคัญของทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ซึ่งเคยผ่านการเล่นซีเกมส์มาในครั้งที่แล้ว และสามารถคว้าเหรียญทองมาได้ กล่าวถึงผลการจับสลากที่ออกมาครั้งนี้ว่า "ฟุตบอลสมัยนี้มันยากหมดแหละครับ ไม่ว่าการแข่งขันระดับไหน เพราะแต่ละทีมพัฒนาขึ้นมา ผมว่าซีเกมส์ครั้งนี้เราต้องสู้กับตัวเองให้มากดีกว่า เพราะเราอยู่ในสายที่มีถึง 6 ทีม เราต้องเล่นถึง 5 นัด เรื่องความกรอบของสภาพร่างกายอาจเป็นปัญจัยสำคัญที่เราต้องดูแลเป็นพิเศษ ส่วนคู่แข่งสำคัญในกลุ่มก็ต้องยกให้ เวียดนาม กับ อินโดนีเซีย แต่ก็ไม่ประมาททีมอื่น เอาเป็นว่าไว้ดูกันตอนแข่งดีกว่าครับ"

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม