วันพฤหัสบดีที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

บันโดวิช กุนซือปราสาทสายฟ้า ยืนยัน ดิโอโก้ คัมแบ็คเยือนกิเลน

กุนซือปราสาทสายฟ้าพอใจกับชัยชนะเหนือท่าเรือ 1-0 แม้ควรยิงได้มากกว่านี้ ยืนยัน ดิโอโก้ คัมแบ็คเยือนกิเลน 

โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พอใจกับชัยชนะเหนือ การท่าเรือ เอฟซี 1-0 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก วันที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แม้ควรยิงได้มากกว่านี้จากโอกาสที่มี

โคเอลโญ่ ชาชา ยิงให้ปราสาทสายฟ้าขึ้นนำตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรก และเป็นประตูเดียวที่เกิดขึ้นในเกมนี้ เก็บ 3 แต้มสำคัญรักษาระยะห่างด้วยการนำ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คะแนนต่อไป

“เป็นเกมที่ยากเกมหนึ่ง เพราะช่วงนี้เรามีโปรแกรมแข่งขันถี่ และเกมที่แล้วเราเหมือนเหนื่อยเป็น 2 เท่ากับการไปเล่นที่โคราชแล้วเจอสภาพสนามที่ไม่ดีนัก ต้องชื่นชมทุกคนที่มีใจเป็นนักสู้ ผมพอใจกับฟอร์มในเกมนี้และเก็บ 3 แต้มจากทีมที่ดีอย่าง การท่าเรือ ได้” บอสโก้กล่าว

“มันเป็น 3 แต้มที่สำคัญมากๆ ผมคาดหวังว่าเราจะเก็บชัยชนะไปเรื่อยๆ แต่เราต้องลืมเกมที่ผ่านมาไปทั้งหมดแล้วโฟกัสไปข้างหน้า จริงๆถ้าเราจบสกอร์ได้ดีกว่านี้เราน่าจะชนะ การท่าเรือ ได้มากกว่า 1 ประตู แต่ก็ไม่เป็นไร มันไม่ใช่เกมที่ง่ายและทุกคนก็แสดงความทุ่มเทเต็มที่แล้ว เราเหมาะสมเป็นผู้ชนะ”

เมื่อถูกถามว่า ดิโอโก หลุยส์ ซานโต้ จะกลับมาลงสนามหรือไม่ หลังไม่มีส่วนร่วมกับทีมจาก 2 นัดล่าสุด บอสโก้ บอกว่า “น่าจะได้เห็น ดิโอโก เกมหน้า เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญ แต่ถึงแม้ไม่มีเขาเราก็ชนะได้ สิ่งสำคัญคือเราเล่นกันเป็นทีม”


โปรแกรมต่อไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีคิวบุกเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยลีก วันที่ 9 กรกฎาคมนี้

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม