วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2560

"สุภโชค"เปิดใจหลังหลุดโผซีเกมส์ รับผิดหวังแต่ไม่ท้อ


แนวรุกจากบุรีรัมย์เปิดใจหลังหลุดโผซีเกมส์ รับผิดหวังแต่ไม่ท้อ พร้อมยืนยันชัดเจนไม่มีปัญหาเรื่องความฟิตเช่นกัน


สุภโชค สารชาติ แนวรุกดาวรุ่งจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงโตโยต้า ไทยลีก เปิดใจผ่านโกล ประเทศไทย หลังล่าสุดไม่มีชื่อเป็น 20 ผู้เล่น ลุยซีเกมส์ 2017 ที่ประเทศมาเลเซีย

แนวรุกวัย 19 ปี ยิงไป 7 ประตูบนโตโยต้า ไทยลีก นับว่ามากที่สุดในทีมชุดนี้ แต่ล่าสุดเขากลับเป็น 1 ใน 6 ผู้เล่นที่หลุดโผ โดย วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่ให้เหตุผลว่าไม่มั่นใจเรื่องความฟิต ทั้งที่ 4 นัดหลังสุดลงเล่นให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตลอด

“ยอมรับว่าผิดหวังแล้วก็เสียใจครับ แต่ผมก็เคารพการตัดสินใจของโค้ช” สุภโชคกล่าว

“จริงๆสภาพร่างกายผมไม่มีปัญหาเลย ผมไม่ได้มีอาการบาดเจ็บแล้ว 4 นัดหลังสุดผมก็ได้เล่นตลอด อย่างเกมล่าสุดที่ผมยิง ซุปเปอร์ พาวเวอร์ แล้วถูกเปลี่ยนออก ก็เพราะสโมสรตั้งใจพักผมเพื่อรอเข้าแคมป์ซีเกมส์ ส่วนสาเหตุที่ผมหลุด คงเพราะผมยังไม่ดีพอหรือสไตล์การเล่นไม่ตอบโจทย์ของโค้ช”

“อย่างไรก็ตาม 2 ปีข้างหน้าผมยังมีโอกาส ผมหวังว่าครั้งหนึ่งในชีวิตจะได้เล่นซีเกมส์ ให้ทีมชาติไทย จากนี้ผมจะกลับไปซ้อมกับสโมสร พยายามพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนเห็น ผมไม่ท้อแน่นอนครับ”

“ก็หวังว่าผู้เล่นที่ติดไปจะคว้าแชมป์กลับมาได้ครับ ผมเอาใจช่วยและจะคอยเชียร์อยู่ตลอดครับ” สุภโชคปิดท้า

สำหรับ สุภโชค สารชาติ เป็นเจ้าของสถิติผู้เล่นอายุน้อยที่สุด ทำแฮตทริคบนโตโยต้า ไทยลีก ด้วยวัย 18 ปี 9 เดือน17 วัน โดยทำได้ในเกมที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกถล่ม ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี 0-4

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม