วันเสาร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2560

เช็คความพร้อมคู่เอก "ปราสาทสายฟ้า" จัดชุดใหญ่เปิดบ้านต้อนรับ "กว่างโซ้งมหาภัย" แห่งแดนเหนือ


ปราสาทสายฟ้ามีสถิติเปิดบ้านข่มกว่างโซ้งมหาภัยชัดเจน มาเกมนี้จะยังทำได้ดีหรือไม่ เช็คความพร้อมและข้อมูลน่าสนใจกันที่นี่


แข่งขัน : วันอาทิตย์ ที่ 10 กันยายน 2560 
เวลา : 19.00 น. ที่ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม 
ถ่ายทอดสดทาง : True Sport HD / True4U

โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะได้ตัว สุภโชค สารชาติ กองกลางวัย 19 ปี ที่สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ครั้งแรก ใน 2 เกมที่ผ่านมา ของศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี แพ้ อิรัก 1-2 (ห) และ แพ้ ออสเตรเลีย 1-2 (ย)

    นอกจากนี้ยังได้ ศศลักษณ์ ไหประโคน ดาวรุ่งของทีมที่เพิ่งมั่นใจจากการช่วยทีมฟุตบอลชาย ทีมชาติไทย ป้องกันเหรียญทองสมัยที่ 3 ในซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่ประเทศมาเลเซีย ลงบู๊อีกด้วย คาดว่าจะผนึกกำลังกับ ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต, แจ็คสัน โคเอลโญ่ "จาจ้า" และ โก ซุลกิ ในการลุย สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

    เชียงรายเชื่อเด็กซีเกมส์กำลังห้าว!! หลังจากที่ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มีแข้งในคาถาที่กลายเป็นแชมป์ซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่ประเทศมาเลเซีย กับทีมฟุตบอลชาย ทีมชาติไทย ช่วงเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น ชินภัทร์ ลีเอาะ, นนท์ ม่วงงาม, สุริยา สิงห์มุ้ย, ชัยวัฒน์ บุราณ และ พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล

    โดย "บิ๊กโจอี้" ธนพล วิระเทพสุภรณ์ รองประธานสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ออกมาพูดถึงความมั่นใจของทีม กับ 5 นักเตะที่เพิ่งกลับมาจากซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ก่อนที่ทีมจะออกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 วันที่ 10 ก.ย.นี้ ว่า

    "ถึงตอนนี้นักเตะที่กลับมาจากซีเกมส์ทั้ง 5 คน ต่างมีความมั่นใจอย่างมาก จากการได้พูดคุยกับพวกเขาก็พร้อมที่จะเล่นเกมที่จะออกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เนื่องจากต้องการให้ทีมของเราจบในไทยลีกกำเป้าหมายที่วางไว้คือ 1 ใน 3 ของตารางให้ได้"

สภาพความพร้อม

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (1) : โบซิดาร์ บันโดวิช ก่อนพักเบรคพาทีมบุกถล่ม ซุปเปอร์ พาวเวอร์ 0-7 ไม่แพ้ใคร 14 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ โดยเกมนี้แม้หมดสิทธิ์ใช้งาน กรกช วิริยอุดมศิริ ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ก็ได้ จักรพันธ์ แก้วพรม , ดิโอโก หลุยส์ ซานโต และ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม พ้นโทษแบนกลับมา ส่วนแกนหลักรายอื่นก็อยู่กันครบทั้ง อันเดรส ตูเญซ , สุภโชค สารชาติ , ศศลักษณ์ ไหประโคน และ โคเอลโญ ชาช่า

เชียงราย ยูไนเต็ด (4) : อเล็กซานเดร กามา จะได้คุมทีมกลับมาเยือนถิ่นเก่าครั้งแรก โดยก่อนพักเบรคเปิดบ้านเสมอ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด 1-1 อีกทั้งเกมนี้ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ ประทุม ชูทอง ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนแกนหลักรายอื่นอยู่กันครบนำโดย ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ , ศิวกรณ์ เตียตระกูล และ ราฟาเอล โคเอลโญ่


11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
ศิวรักษ์
ชิติพัทธ์ , ตูเญซ , พรรษา
รัตนากร , จักรพันธ์ , โก , สุภโชค , ศศลักษณ์
ดิโอโก , ชาช่า

เชียงราย ยูไนเต็ด 
นนท์
ปิยพล , ชินภัทร , เอเวอร์ตัน , สุริยา
ฐิติพันธ์ , พิธิวัต
วานเดอร์ , เฟลิเป้ , ศิวกรณ์
โคเอลโญ่

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม