วันพุธที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2560

(มีคลิป) "ดัสกร" ยังไม่คิดลา ทีมชาติไทย แม้ล่าสุดเตรียมลงสนามนัดที่ 100


กองกลางวัย 33 ปี ยังไม่คิดลา ทีมชาติไทย แม้ล่าสุดเตรียมลงสนามนัดที่ 100 พอดี ในเกมอุ่นเครื่องกับ เคนยา

ดัสกร ทองเหลา กองกลางโปลิศ เทโร เอฟซี ยังพร้อมรับใช้ชาติต่อไป แม้ล่าสุดเตรียมลงสนามให้ ทีมชาติไทย นัดที่ 100 พอดี ในเกมอุ่นเครื่องที่เตรียมพบกับ ทีมชาติเคนยา ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่าเดย์

กองกลางวัย 33 ปี ไม่มีชื่อในเกมอุ่นเครื่องกับ เมียนมา แต่ มิโลวาน ราเยวัช กุนซือใหญ่ ยืนยันว่าเขาจะได้รับโอกาสลงเล่นกับ เคนยา แน่นอน นั่นหมายความว่าเจ้าตัวจะกลายเป็นผู้เล่นรายที่ 4 ในประวัติศาสร์ ที่รับใช้ ช้างศึก ถึง 100 นัดต่อจาก เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง (135นัด) , ธชตวัน ศรีปาน (110นัด) และ ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน (100นัด)

ขณะที่อนาคตกับ ทีมชาติไทย หลังจากนั้น “ดัสกร” ให้สัมภาษณ์ว่า “ส่วนตัวผมมองว่า ถ้าเรามีโอกาสรับใช้ชาติ เราปฏิเสธไม่ได้แน่นอน ผมพูดมาตลอดว่าถ้า ทีมชาติ ต้องการผม ผมพร้อมเต็มที่อยู่แล้ว ถ้าเราทำปัจจุบันให้มันดี ในอนาคตก็ไม่ใช่เรื่องยากอยู่แล้ว ถ้าเกิดเราปรับตัวเข้ากับโค้ช (มิโลวาน ราเยวัช) ได้ น้องๆได้ มันก็มีโอกาส แต่ถ้าทำไม่ได้ มันก็เป็นอีกเรื่อง ซึ่งเป็นเรื่องของนาคต”

“อย่างไรก็ตามถ้าในอนาคตผมไม่ถูกเรียกตัวอีก ผมในฐานะคนไทย ก็เป็นกำลังใจให้ทีมชาติไปตลอดอยู่แล้ว แต่ ณ เวลานี้ผมยังคิดว่าทุกคนมีโอกาสหมด ไม่ใช่เฉพาะผม อย่างรุ่นผม สุเชาว์ ก็ยังมีโอกาส หรือคนอื่นๆ ผมคิดว่าโค้ชคนนี้น่าจะเปิดโอกาสให้ทุกคนอยู่แล้ว ถ้ามีผลงานไม่ว่าอายุน้อยหรืออายุเยอะ” ดัสกร ให้สัมภษณ์ผ่านทาง ไทยรัฐ ทีวี (เรื่องรอบ ขอบสนาม)

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมบุกอุ่นเครื่องพบกับ ทีมชาติเมียนมา ก่อนวันที่ 5 ตุลาคมนี้ จากนั้จะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเคนยา วันที่ 8 ตุลาคม ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม