วันอังคารที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ราชบุรียันมีทีมสนใจเควินจริงแต่ไม่ใช่บุรีรัมย์


อดีตผู้จัดการทีม ราชบุรี มิตรผล ยืนยันไม่รู้ข่าว เควิน ดีรมรัมย์ ดาวเตะตัวเก่งไปพัวพันกับ บุรีรัมย์ นั้นมาจากไหน พร้อมยืนยัน แบ็กซ้ายลูกครึ่งไทยสวีเดนรายนี้ มีทีมสนใจจริงแต่ไม่ใช่ สายฟ้า ตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

ความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับกระแสข่าวของ เควิน รมรัมย์ แบ็กซ้ายดีกรีทีมชาติไทย ยู23 ของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่มีข่าวไปพัวพันกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมระดับแถวหน้าของไทยลีก โดยมีการโยงกันไปมาว่า "ปราสาทสายฟ้า" เตรียมทุ่มเงินไม่อั้นเพื่อดึงตัวไปร่วมทัพในซีซั่นหน้า 

ล่าสุด "เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชญ์ นิติกาญจนา อดีตผู้จัดการทีม ราชบุรี มิตรผลฯ ได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวนี้ โดยืนยันว่ามีทีมสนใจแบ็กซ้ายลูกครึ่งรายนี้จริง แต่ไม่ใช่ บุรีรัมย์ ตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด 

" สำหรับสถานการณ์ของ ราชบุรี และ เควิน ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดีและเราก็เพิ่งต่อสัญญากับเขาออกไปเป็น 5 ปี "

" ส่วนข่าวที่ออกมาที่มีทีมอย่าง บุรีรัมย์ เข้ามาพัวพันนั้นไม่รู้ว่ามาได้อย่างไร อาจจะเป็นเพราะมีแฟนบอลเอาไปโยงกันเองหรือเปล่าผมก็ไม่แน่ใจ หรืออาจจะเป็นเพราะช่วงนี้ใกล้ปิดซีซั่นทำให้มักจะมีข่าวแบบนี้ออกมาอยู่เสมอ แต่เท่าที่ผมบอกได้ไม่ใช่ บุรีรัมย์ นะครับที่ติดต่อเข้ามา "

" ถ้าถามว่าทีมมีโอกาสปล่อยเขาออกไปไหม ถ้ามีทีมเข้ามาขอซื้อ พร้อมด้วยข้อเสนอที่ดีมากๆ ผมบอกไม่ได้จริงๆ ครับดูตัวอย่าง เจ ชนาธิป นักเตะที่ดีที่สุดในไทยของ เมืองทอง สิยังย้ายทีมได้เลย "

สำหรับ เควิน ดีรมรัมย์ กลายเป็นนักเตะเนื้อหอมขึ้นมาทันที หลังย้ายมาร่วมทีม ราชบุรี มิตรผล ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาและสามารถโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนมีชื่อติดทีมชาติไทย อายุไม่เกิน 23 ปี และเคยถูกทีมชาติไทย ชุดใหญ่เรียกตัวไปฝึกซ้อมมาแล้วด้วย

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม