วันอังคารที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2560

สกู๊ปพิเศษ เจคุง กับ นิตยสาร AFCQ กับการค้าแข้งแดนอาทิตย์อุทัย


สกู๊ปพิเศษ บทสัมภาษณ์ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กับ นิตยสาร AFCQ ฉบับที่ 20 เกี่ยวกับการค้าแข้งที่เจลีก

หลังจาก ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริง 11 นัดติดต่อกัน และสามารถแสดงศักยภาพได้ยอดเยี่ยม จากการเล่นที่ผ่านมา รวมไปถึงได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนบอลที่ญี่ปุ่นอีกด้วย

ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ให้สัมภาษณ์ นิตยสาร AFCQ ฉบับที่ 20 ว่า

“ผมมีความสุขมากที่ได้โอกาสมาเล่นใน J.League แม้จะได้เงินไม่มาก ถ้าเทียบกับนักฟุตบอลอาเซียนคนอื่นๆ”

“ผมอยู่ที่นี่เพื่อเป้าหมายของผม ฝันเพราะผมอยู่ที่นี่ สำคัญที่สุดผมจะทำให้คนไทยภาคภูมิใจในตัวผม”

“แน่นอนเป้าหมายหลักคือการช่วยสโมสรบรรลุวัตถุประสงค์ที่วางไว้ และพ้นจากการตกชั้น”

“ถ้าผมแสดงให้แฟนคลับที่นี้ยอมรับผมได้ นั่นจะเป็นการปูทางให้นักเตะที่มีความสามารถในไทยมาค้าแข้งที่เจลีกได้”

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม