วันพุธที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

มุ้ย รับเกมชิงดำ ไม่ง่าย แต่จำเป็นต้องเอาชนะให้ได้เพื่อคว้าแชมป์ส่งท้ายซีซั่น 2017


กัปตันกิเลน รับดวลเชียงราย ในเกมชิงดำ โตโยต้า ลีกคัพ ไม่ง่าย แต่จำเป็นต้องเอาชนะให้ได้เพื่อคว้าแชมป์ส่งท้ายซีซั่น 2017

ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้ากัปตันทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกโรงกระตุ้นแข้งกิเลน เอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด ให้ได้เพื่อคว้าแชมป์โตโยต้า ลีกคัพ ส่งท้ายฤดูกาล 2017

กิเลนผยอง เอาชนะ เชียงราย ทั้งไปและกลับในโตโยต้า ไทยลีก ปีนี้ แต่ขณะเดียวกันก็ถูกเขี่ยตกรอบรองชนะเลิศ ช้าง เอฟเอคัพ ก่อนโคจรมาพบกันเป็นนัดที่ 4 ของซีซั่น

“แน่นอนวันพรุ่งนี้ถือเป็นแมตช์สำคัญของเรา ที่มีตำแหน่งแชมป์ลีกคัพเป็นเดิมพัน ซึ่งเราทุกคนหวังส่งท้ายฤดูกาลด้วยการเป็นแชมป์ ส่วนการพบกับ เชียงรายฯ อย่างที่ทุกคนรู้ว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และไม่ใช่งานง่ายของเราแน่นอน ถึงแม้ว่าเราจะเพิ่งบุกไปชนะในลีกมาได้ก็ตาม สุดท้ายก็อยากเชิญชวนแฟนบอล เมืองทอง มาร่วมให้กำลังใจพวกเรากันเยอะๆ ให้เต็มความจุสนามศุภชลาศัย เสียงเชียร์ของพวกคุณ จะเป็นแรงกระตุ้นสำคัญต่อการเก็บชัยชนะในแมตช์นี้”

ศึกฟุตบอลถ้วย โตโยต้า ลีกคัพ 2017 รอบชิงชนะเลิศ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ปะทะ เชียงราย ยูไนเต็ด วันพุธที่ 22 พฤศจิกายน 2560 สนามศุภชลาศัย เวลา 19.00 น. สำหรับบัตรเข้าชมการแข่งขัน ในส่วนของแฟนบอล “กิเลนผยอง” จะอยู่ในโซน W1, E1 และ N ราคาใบละ 150, 100 และ 80 บาท โดยสามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม