วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

[มีคลิป] “เฮแบร์ตี้” สุดปลื้ม! เหมาสองตุง พากิเลน 10คน ถล่มพัทยาเละ


เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส เหมาสองประตูพา กิเลนผยอง บุกไปชนะ โลมาน้ำเงิน ถึงถิ่น 3-0 เกมไทยลีก ส่งท้ายเลกแรก เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา

หลังเกมทางด้าน เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส กล่าวว่า “ผมยินดีกับทีมที่เรากลับมาชนะได้ทั้งที่เหลือ 10 
คน”

ส่วนด้าน ศนุกรานต์ ถิ่นจอม กล่าวว่า “เราเหลือตัวน้อยกว่าเลยคิดว่าต้องตัดสินใจยิงไกล แล้วก็ทำได้ ขอบคุณกองเชียร์มากๆที่ตามมาเชียร์ เราตัวน้อยกว่าแต่กำลังใจเรามากกว่าจากกองเชียร์ครับ”



Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม