วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ท่าเรือ ไม่ประมาทเกมบุกเยือน ชลบุรี


จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี แถลงความพร้อมก่อนเกม โตโยต้า ไทยลีก Meet The Warriors 2018 ที่จะบุกไปเยือน ชลบุรี เอฟซี


โดยทางด้าน จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี กล่าวว่า “ทีมของเราก็พร้อม นักเตะก็เข้าใจกันมากขึ้น มีทีมเวิร์ค, รู้ใจ และกระหายทำให้เราสมบูรณ์ ไม่มีใครบาดเจ็บจนทำให้ทีมทำผลงานออกมาได้ดี”


“เรื่อง เนบีญา บายรัม ที่เขียงรายคืนมา ตอนนี้โควต้าก็เต็มอยู่ และหลายคนก็แข่งขัน หลังจบเกมนี้ก็จะมีการตัดสินใจกันอีกครั้ง ส่วนการเสริมทัพเตรียมเลกสอง ทีมของเรากำลังทำผลงานได้ดี ขณะที่ผู้เล่นสำรองก็ทำได้ดี แต่ยังไม่มีโอกาส ซึ่งเราก็จะมีการประชุมกันอีกครั้ง เพื่อร่วมการตัดสินใจ”


“การเยือนชลบุรี พวกเขาฟอร์มดีมาตลอด 2-3 เกมหลัง แม้จะมีเยาวชนขึ้นมาหลายคน ซึ่งเราจะไม่ประเมินคู่ต่อสู้ต่ำเกินไป เราจะไม่ประมาทเหมือนตอนเจอกับ โปลิศ เทโร เอฟซี หรือ ชัยนาท ฮอร์นบิล เพราะการชนะในโตโยต้า ไทยลีก ในแต่ละนัดปีนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย”


“ส่วนดราแกน บอสโควิช ที่ผ่านมาเขาไม่ค่อยมีใครสนับสนุน แต่ตอนนี้ก็มีมากขึ้น และรู้ใจมากขึ้น เราเล่นได้หลากหลาย เขาจบสกอร์ได้เฉียบคม และเริ่มทำประตูได้ต่อเนื่อง และเชื่อว่าจะทำได้ดีขึ้นไปอีกต่อๆไป”


“ส่วนในรายของ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ เขามีความกระหายชัยชนะสูงมาก ผมเชื่อว่าเขายังเก่งขึ้นได้อีก หากเขากล้ามากกว่านี้ เขาต้องหลากหลาย เขาอยากเอาชนะ และทำให้ผมเชื่อว่าเขาเก่งได้มากกว่านี้”


“เลกแรก เรายังขาดมาตรฐาน เราสู้กับทีมใหญ่ได้ดี แต่เมื่อเจอกับทีมอันดับต่ำกว่า เรามักจะประมาท เราต้องพยายามรักษามาตรฐานให้ดีกว่าเดิม ปรับทัศนคติให้ดีขึ้น ไม่ประมาทใครและมองเป้าหมายให้ชัดเจน”


“นักเตะเรารวมใจกัน พูดคุยกันมากขึ้น ในช่วงการซ้อมว่าต้องแก้ไขตรงไหน ทุกคนเข้าใจและรู้ใจกัน ทำหน้าที่ของตัวเอง ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมาก ขณะที่ตัวสำรองก็ทำเต็มที่เสมอ เพื่อให้ตัวหลักพัฒนาเพื่อทีม”


สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี จะบุกไปเยือน ชลบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2561 เวลา 19.00 น. ที่สนามชลบุรี สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง True SPORT 6

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม