วันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2563

เช็คความพร้อมไทยลีกนัดที่ 14 : เอสซีจี เมืองทอง vs พีที ประจวบ


เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

ผ่านเข้าสูรอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึก ช้าง เอฟเอ คัพ 2020 ได้สำเร็จ โดยเปิดรังคว่ำ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-1 ผลงานกิเลนผยอง 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด ความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องรอเช็คฟิตแข้งหลักหลายราย อย่างแดร์เลย์ ดาวยิงคนสำคัญ ที่พลาดลงสนามในเกม เอฟเอ คัพ น่าจะฟิตกลับมาลงสนามได้ในเกมนี้ ขณะที่ในรายของ พิชา อุทรา และ วิลเลียม ป็อปป์ ยังต้องรอเช็กความฟิตจนถึงที่สุด ขณะที่รายอื่นนั้นถือว่าไม่มีปัญหา สหรัฐ กันยะโรจน์, วีระเทพ ป้อมพันธุ์ รวมถึง สรวิทย์ พานทอง น่าจะได้รับโอกาสลงเล่นในนัดนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
(4-2-3-1) ดัง วาน เลิม - สุพร ปีนะกาตาโพธิ์, ลูคัส โรชา, วัฒนา พลายนุ่ม, วัฒนากรณ์ สวัสดิ์ละคร - ฉัตรมงคล ทองคีรี, วีระเทพ ป้อมพันธุ์ - สหรัฐ กันยะโรจน์, สรวิทย์ พานทอง, ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ - แดร์เลย์


พีที ประจวบ
“ต่อพิฆาต”พีที ประจวบ เอฟซี ภายใต้การคุมทีมของ “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล เกมที่ผ่านมา บุกไปแพ้ หนองบัว พิชญ เอฟซี ร่วงตกรอบฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ 2020 เรียบร้อยแล้ว ในเกมนี้ ยู จุน-ซู จะยังเป็นแกนหลักช่วยทีมไปจนถึงจบเลกแรก ถึงกลับบ้านเกิดเกาหลีใต้ เช่นเดียวกับ เอียน แรมซีย์ ที่จะได้ลงเล่นกับทีมไปจนจบเลก ก่อนถูกปล่อยตัว ขณะที่รายอื่นนั้นไม่มีปัญหา แดนกลาง ส่วนแนวรุกได้ วิลเลน โมตา และ วิลเลียม เอ็นริเก เป็นหอกคู่  

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม พีที ประจวบ เอฟซี
(5-3-2) ขวัญชัย สุขล้อม - ศรัณยู อินต๊ะราช, ยู จุน-ซู, อดุลย์ หมื่นสมาน, รูโดลอฟ บาสนา, เอียน แรมซีย์ - กิตติศักดิ์ โฮชิน, รัชพล นาวันโน, ชุติพนธ์ ทองแท้ - วิลเลียม เอ็นริเก, วิลเลน โมตา

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม