วันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ศิวรักษ์ รับงานยากแต่พร้อมทุ่มเต็มร้อย เกมเยือน บียู


ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ผู้รักษาประตูของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดใจก่อนเกมบิ๊กแมตช์ที่ทีมบุกไปเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้

โดย ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ได้เผยว่า “การบุกไปเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เกมนี้น่าจะออกมาสนุกครับ เพราะว่าทั้งสองทีมต่างมีคุณภาพ และต่างต้องการเก็บแต้มเพื่อจะทำให้สถานการณ์ของทีมดีขึ้น”

“เราจะประมาทใครไม่ได้เลยในเกมนี้ เพราะต้องยอมรับคุณภาพของนักเตะแบงค็อกทุกตำแหน่งต่างมีคุณภาพ สิ่งสำคัญคือเราต้องทำเต็มที่ในเกมนัดนี้ เพื่อที่จะทำให้ได้ตามเป้าหมายของเรา”

“ตอนนี้สิ่งสำคัญของเราคือเราต้องพยายายามเตรียมร่างกายให้พร้อม รวมถึงเรื่องของสภาพจิตใจด้วย เราต้องมีความมั่นใจทุกครั้ง หากเราทำได้ผลลัพธ์ที่เราต้องการก็จะมาอย่างต่อเนื่อง”

“ต้องยอมรับว่าผลงานเลกแรกของเราถือว่ายังไม่ดีพอเท่าไหร่ แต่มันแค่ครึ่งทางของไทยลีก เท่านั้น​ เรายังสู้ต่อและจะทำให้ดีที่สุดในช่วงสองนัดที่เหลือ รวมถึงเกมในเลกสอง ก็ต้องมารอดูว่าบทสรุปจะเป็นอย่างไร” ศิวรักษ์ กล่าว

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม