วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2563

เช็คความพร้อมไทยลีกนัดที่ 14 : การท่าเรือ เอฟซี VS ราชบุรี มิตรผล เอฟซี


การท่าเรือ เอฟซี

ทัพ "สิงห์เจ้าท่า" รองจ่าฝูงของตารางไทยลีก ฟอร์มการเล่นยอดเยี่ยมอย่างมาก ลงเตะมาแล้ว 13 นัด เก็บไป 31 คะแนน 5 เกมหลังสุดในทุกรายการที่ลงสนามชนะมารวด ผลงานล่าสุดคือการเอาชนะ เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ในบอลถ้วย ช้าง เอฟเอคัพ มาแบบขาดลอย 6-3


เควิน ดีรมรัมย์ จะติดโทษแบนในเกมนี้ ซึ่งคาดว่าจะเป็น ทิตาธร อักษรศรี ที่ได้รับโอกาสลงสนามแทน ขณะที่ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ แม้จะหายเจ็บกลับมา แต่สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์เต็มที่ ส่วนแนวรุกจะยังมาในชุดเดิมคือ ปกรณ์ ซัวเรส บดินทร์ และ โบนิญา ที่น่าจะได้รับโอกาสลงสนามก่อน อดิศักดิ์


11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม การท่าเรือ เอฟซี

(4-2-3-1) วรวุฒิ ศรีสุภา  - นิติพงษ์ เสลานนท์, เอเลียส ดอเลาะ, วรวุฒิ นามเวช, ทิตาธร อักษรศรี - ศิวกรณ์ จักขุประสาท, โก ซึล-กี - ปกรณ์ เปรมภักดิ์, เซร์คิโอ ซัวเรส, บดินทร์ ผาลา - เนลสัน โบนิญา



ราชบุรี มิตรผล

ทัพ "ราชันมังกร" ทีมอันดับ 3 ของตาราง ลงเตะไปแล้ว 13 นัด มี 26 คะแนน ทำผลงานได้ร้อนแรงไม่แพ้กัน ทว่า 5 เกมหลังสุด มีหลุดๆ แพ้ไปเหมือนกัน สถิติ ชนะ 3 แพ้ 2 ผลงานล่าสุดคือการบุกไปชนะ ระยอง เอฟซี มา 3-1 ในบอลถ้วย ช้าง เอฟเอคัพ


จักรพันธ์ พรใส นั้นบาดเจ็บหนักปิดเทอมยาวไปแล้ว ขณะที่ สตีเฟน ล็องจิล จะติดโทษแบนในเกมนี้ ด้าน เกียรติศักดิ์ เจียมอุดม ยังต้องรอเช็กความฟิตอีกครั้ง หลังเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขวา นอกนั้นถือว่าไม่มีปัญหา แข้งต่างชาติอย่าง ลอสเซมี คาราบูเอ และ ฆาเบียร์ ปาตินโญ จะยังเป็นแกนหลักเช่นเดิม


11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ราชบุรี มิตรผล

(4-1-3-2) อุกฤษฏ์ วงศ์มีมา - ธนาเศรษฐ์ สุจริต, โย ซัง-แฮ, ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์, เอกลักษณ์ ทองกริต - กฤษณนน ศรีสุวรรณ - ฟิลิป โรเลอร์, จิตปัญญา ทิสุด, ลอสเซมี คาราบูเอ - ฆาเบียร์ ปาตินโญ, อภิวัฒน์ เพ็งประโคน



วัน/เวลาแข่งขัน : วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2563 เวลา 18:00 น.

สนาม : แพท สเตเดียม

ถ่ายทอดสด : ททบ.5 HD1

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม