วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2563

เช็คความพร้อมไทยลีกนัดที่ 14 : ตราด เอฟซี VS นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี


ตราด เอฟซี

อาการของ ตราด ยังน่าเป็นห่วงหลังจากแพ้ในลีกมา 3 เกมติด ทำให้มีอยู่แค่ 7 แต้มจาก 13 นัดที่ผ่านมา รั้งอันดับรองบ๊วยของตาราง แต่ฟอร์มล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทัพ “ช้างขาวจ้าวเกาะ” บุกไปถล่ม ปลวกแดง ยูไนเต็ด 5-2 ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกช้าง เอฟเอ คัพ ซึ่งน่าจะเป็นชัยชนะที่เรียกความมั่นใจให้กับนักเตะตราดได้บ้างไม่มากก็น้อย


ลูกทีม อ.พยงค์ ขุนเณร ไม่ชนะใครมา 4 เกมติดกันแล้ว การจัดทัพเกมนี้ยังคงใช้ทรัพยากรเท่าที่มีอยู่ แดนหลาง เกรียงไกร จะจับคู่กับ พรปรีชา ส่วนตัวรุก มงคล สิทธิโชค ร่วมกันทำเกม โดยมี โจนาธาน เฮส รับบทเป็นกองหน้าตัวเป้า


11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ตราด เอฟซี

(4-2-3-1) ศุภวัฒน์ สิโนทัย - สุพจน์ วงษ์หอย, จิระพงศ์ รักสงคราม, สถาพร แดงสี, วิทยา มูลวงศ์ - เกรียงไกร พิมพ์รัตน์, พรปรีชา จารุนัย - มงคล ทศไกร, สิทธิโชค ภาโส, ซวน ลัม มัง - โจนาธาน เฮส


นครราชสีมา มาสด้า

“โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น คงต้องปลุกเร้าลูกทีมให้รีบคืนฟอร์มเก่งโดยด่วน หลังจากทัพ “สวาทแคท” ชนะแค่เกมเดียวจาก 15 นัดหลังสุดในทุกรายการ ส่งผลให้อันดับของพวกเขาหล่นมาอยู่ในโซนอันตรายแล้ว โดยรั้ง 3 จากท้ายตาราง มีอยู่ 10 แต้มจาก 13 นัด


เมธี ทวีกุลกาญจน์ ฮาร์ดแมนคนสำคัญจะติดโทษแบนในเกมนี้ ทำให้ วีรวัฒน์ จิรภัคสิริ น่าจะได้รับโอกาสลงสนามมายืนคู่ ธัชนนท์ นคราวงศ์ ในแผงมิดฟิลด์ ส่วนสามประสานในแดนหน้ายังพร้อมเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็น อ็อตตารา, มูริลโล หรือ อัสซัมเซา


11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม นครราชสีมา มาสด้า

(4-2-3-1) ธนชัย หนูราช - เอกณัฏฐ์ คงเกตุ, เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว, ณัฐพงษ์ สายริยา, ประลอง สาวันดี - ธัชนนท์ นคราวงศ์, วีรวัฒน์ จิรภัคสิริ - อมาดู อ็อตตารา, นฤพล อารมณ์สวะ, เลอันโดร อัสซัมเซา - เดนนิส มูริลโล


วัน/เวลาแข่งขัน : วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2563 เวลา 18:30 น.

สนาม : สนามกีฬา จ.ตราด

ถ่ายทอดสด : NBT 2 HD 


Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม