วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ปราสาทสายฟ้า" เป้าหมายชัดเจน 2 นัดสุดท้าย 6 แต้มเท่านั้น


อเล็กซานเดร์ กามา กุนซือใหญ่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เรารู้ว่าตอนนี้ทุกเกมมีความสำคัญอย่างมาก แน่นอนว่าเกมลีกสุดสัปดาห์นี้ที่เราจะต้องไปเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และ พีที ประจวบ มันมีความหมายอย่างมากที่เราจะต้องไปเก็บ 3 แต้มให้ได้ เพื่อเก็บแต้มตุนเอาไว้ เพื่อลดช่องว่างของคะแนนลุยต่อในเลกสอง สำหรับผมแล้วในอีก 2 นัดที่เหลือของเลกแรก เราไม่มีเป้าหมายอื่น นอกจากต้องเก็บให้ได้ 6 แต้มเต็มเท่านั้น"


ทางด้าน ช้าง เอฟเอคัพ 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้าย กามา เผยว่า "พร้อมที่จะเจอกับทุกทีม เนื่องจากเป้าหมายของสโมสรในรายการนี้คือการเดินหน้าคว้าแชมป์ให้ได้"


Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม