วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2563

วิลเลียม เอ็นริเก ลั่นพร้อมทั้งยิงและจ่าย ใส่ประตูเมืองทอง


 

เลียม เอ็นริเก พร้อมจ่ายให้เพื่อนยิงและทำสกอร์ใส่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 ในวันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม 2563


วิลเลียม เอ็นริเก แนวรุกตัวเก่งชาวบราซิล กล่าวว่า “เกมนี้เป็นเกมสำคัญทั้งสองทีม เราจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด สองเกมที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ แตกต่างกับเกมวันศุกร์ที่สำคัญมาก ผมเชื่อว่า ผมและทีมจะสามารถทำผลงานที่ดีที่สุดได้ ตอนนี้เราขอโฟกัสกับเกมนี้ก่อน”


“ผมจะพยายามสร้างสรรค์เกมรุกเช่นกัน หากมีโอกาสจะจ่ายให้เพื่อนยิงบ้างและหวังว่าผมจะทำสกอร์ให้ทีมได้บ้าง”


สำหรับ พีที ประจวบ เอฟซี จะพบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 ในวันที่ 11 ธันวาคม 2563 เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทาง NBT2HD และ AIS PLAY

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม