วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

สามแต้มเต็ม กิเลนบุกเฉือนหืดเทโร 1-0 AK11 ซัดชัย

อดิศักดิ์ ไกรสร ประเดิมคัมแบ็คตัวจริงให้กับทัพกิเลนผยอง พร้อมสวมบทฮีโร่ ซัดประตูชัยประตูเดียวให้เอสซีจี เมืองทอง บุกมาเอาชนะโปลิศ เทโร เอฟซี ไปได้ 1-0


การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 คู่ประจำวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560 ณ สนามบุณยจินดา คู่ระหว่าง โปลิศ เทโร เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 
“มังกรไฟ” นัดล่าสุดบุกเจ๊า นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-1 ชนิดที่ว่าพลาดโดนตีเสมอวินาทีสุดท้ายชวดคว้าชัยอย่างน่าเสียดาย สภาพทีมไม่มีปัญหานักเตะเจ็บยกเว้น คาลิฟา ซิสเซ่ ต้องรอเช็คฟิตหลังพ้นโทษแบนกลับมา ส่วนผู้เล่นที่ติดสัญญายืมตัวจากเมืองทองก็สามารถส่งลงสนามได้ แต่จะไม่มี เจนรบ สำเภาดี กับ กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ ที่ติดภารกิจแข่งบอลมหาวิทยาลัย
“กิเลนผยอง” นัดล่าสุดเปิดบ้านเฉือนชนะ สุโขทัย เอฟซี 1-0 ก่อนต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาจะออกเดินทางไปออสเตรเลียเพื่อทำศึกเอเอฟซีเช่นเดียวกับโปรแกรมในต้นสัปดาห์หน้า ดังนั้นนักเตะบางคนอาจจะมีอาการอ่อนล้า เกมนี้จึงจำเป็นต้องเลือกใช้ระบบโรเตชั่น สภาพทีมหมดสิทธิ์ใช้งาน สารัช อยู่เย็น ที่เจ็บหนักพักยาวเพียงรายเดียว
ผู้ตัดสินวันนี้ได้แก่ ประพจน์ ดิสสมศรี ยอดผู้ชมทั้งหมด 3,214
เริ่มเกม 
เป็นทีมเยือนเมืองทอง ที่ครองบอลได้มากกว่าตามคาด ในช่วงแรกแต่ก็ยังไม่สามารถบุกเจาะแนวรับจอมเก๋าของเทโรได้ จนมาในนาทีที่ 24 เจ้าถิ่นเทโรได้ขึ้นเกมมาบ้าง มาริโอ อบรานเต้ ดักตัดบอลได้จากจังหวะที่กวิน ขว้างออกมาไม่ดี ก่อนเปิดเข้ากลางไปให้เอ็นดรี้ ได้ตวัดด้วยซ้ายแต่บอลข้ามคานออกไป 
ผ่านครึ่งทางของครึ่งแรก กลับกลายเป็นเจ้าบ้านที่ดูมีทรงมากกว่า มีโอกาสโต้กลับและได้ลุ้นประตู จากจังหวะหลุดไปสังหารของ จาตุรงณ์ พิมพ์คูณ แต่ก็ยังไม่เข้ากรอบ ช่วงท้ายทั้งสองทีมพยายามทำเกมบุกเข้าใส่กัน แต่ก็ยังไม่มีทีมใดเบิกสกอร์แรกได้สำเร็จ จบ 45 นาทีแรก เสมอกันอยู่ 0-0 
เริ่มครึ่งหลัง 
ทั้งสองทีมยังคงใช้ผู้เล่นชุดเดิม นาทีที่ 50 เมืองทองได้จังหวะลุ้นเหน่งๆเป็นครั้งแรก บอลเปิดเข้ามาจากกราบซ้ายของธีราทร และเป็นมงคล ทศไกร ที่เก็บบอลได้ในระยะ 5 หลา แต่ยังซัดไปติดผู้รักษาประตูเทโรออกไป 
จนมาถึงในช่วงหนึ่งชั่วโมงเต็มของเกม นาทีที่ 60 ความพยายามของเมืองทองก็มาสำเร็จผล ธีราทร บุญมาทัน เปิดบอลจากกราบซ้ายสุดเส้นหลัง และเป็น อดิศักดิ์ ไกรสร ที่เทคตัวโหม่งจ่อๆเข้าไปตุงตาข่าย เมืองทองนำ 1-0 
จากนั้นเกมก็เปลี่ยนเป็นของทีมเยือนเมืองทองอยู่ข้างเดียว นาทีที่ 68 ซิสโก ฆิมิเนส รับบอลคิลเลอร์พาสได้ในกรอบเขตโทษ ก่อนตัดสินใจซัดเลียดๆเฉียดเสาสองไปนิดเดียวเท่านั้น 
ช่วงท้ายเจ้าถิ่นเทโร พยายามโหมเกมรุกหวังได้ประตูตีเสมอ แต่ก็โดนเมืองทอง บล็อคเกมได้ทั้งหมด จบเกมเป็นเมืองทองที่บุกมาเก็บชัยชนะได้ต่อเนื่องเป็นเกมที่ 3 ไปด้วยสกอร์ 1-0  
11 รายชื่อผู้เล่นตัวจริง 
โปลิศ เทโร เอฟซี 

กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล GK,ธนะศักดิ์ ศรีใส, มาริโอ อบรานเต้, วีระวุฒิ กาเหย็ม, ภรัณยู อุปละ,ดัสกร ทองเหลา(อิสรินะ มารมย์ น.81),พิชิตพงษ์ เฉยฉิว,คิม ดอง ชาน,จาตุรงณ์ พิมพ์คูณ(วิชาญ นันทะศรี น.66),คาลิฟา ซิสเซ่(วินิซิอุส ซิลวา น.85),ไมเคิ่ล เอนดรี้

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์GK,ธีราทร บุญมาทัน,นาโออากิ อาโอยามะ,เซลิโอ ซานโตส,ทริสตอง โด,ลี โฮ,รัชพล นาวันโน(วัฒนา พลายนุ่ม น.69),ชนาธิป สรงกระสินธ์,มงคล ทศไกร(ซิสโก ฆิมิเนส น.58),ธีรศิลป์ แดงดา,อดิศักดิ์ ไกรสร(พีรพัฒน์ โน้ตชัยยา น.77)

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม