วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

เช็คความพร้อมและคีย์แมน เมืองทอง vs คาชิม่า ศึกACL 2017

แชมป์ไทยลีกปะทะแชมป์เจลีก ในเกมนัดที่ 2 ของรอบแบ่งกลุ่มศึกเอซีแอล


แข่งขันวันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 19.30 น. 
ณ สนามศุภชลาศัย ถ่ายทอดสดทาง Fox Sports HD


สภาพความพร้อม

เมืองทอง ยูไนเต็ด (ไทย) : ธชตวัน ศรีปาน พากิเลนผยองเปิดฉากรายการนี้ได้ดีหลังบุกเสมอ บริสเบน โรร์ ทีมแกร่งแห่งเอลีก ออสเตรเลีย 0-0 ขณะที่ผลงานในโตโยต้า ไทยลีก ก็ยอดเยี่ยมเมื่อล่าสุดเพิ่งบุกชนะ บีอีซี เทโรศาสน 0-1 เก็บ 9 คะแนนเต็มจาก 3 นัดแรก

ส่วนความพร้อมเกมนี้ไม่มีปัญหาทั้งผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน คาดว่า ซิสโก้ ฆิมิเนช , วัฒนา พลายนุ่ม , พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา และ อดิศร พรหมรักษ์ ที่เป็นสำรองในเกมล่าสุดจะกลับมาเป็นตัวจริง ร่วมกับแกนหลักทั้ง ธีรศิลป์ แดงดา , ลี โฮ , ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ธีราทร บุญมาทัน โดยมี อดิศักดิ์ ไกรษร เป็นตัวสอดแทรก

คาชิม่า อันท์เลอร์ส (ญี่ปุ่น) : มาซาทาดะ อิชิอิ พาลูกทีมเดินทางถึงประเทศไทยก่อนแข่งเกมนี้เพียง 2 วัน แม้จะเริ่มต้นรายการด้วยการเปิดบ้านชนะ อุลซาน ฮุนได จากเกาหลีใต้ 2-0 ทว่าล่าสุดพวกเขาก็เปิดฉากเกมลีกได้ไม่ดีเมื่อเปิดบ้านเสียท่า เอฟซี โตเกียว 0-1

อย่างไรก็ตามเกมนี้ไม่มีปัญหาจัดทัพผู้เล่นเจ็บหรือติดโทษแบน คาดว่าจะกลับมายึดแกนหลักจากเกมชนะอุลซาน ฮุนได ทั้งหมดนำโดย เก็น โชจิ , ชุโตะ ยามาโมโตะ และ มู คานาซากิ รวมถึงสองแข้งบราซิลอย่าง เลโอ ซิลวา และ เลโอนาร์โด้ โอลิเวียร่า


ชนาธิป สรงกระสินธ์ VS มู คานาซากิ

มู คานาซากิ แนวรุก วัย 28 ปีของทีมเยือนที่กระทุ้งไปแล้ว 1 ประตู จากเกมนัดเปิดสนามที่เอาชนะ อุลซาน ฮุนไดมาได้ 1-0 และเขาก้าวมาเป็นกำลังสำคัญในแนวรุกในขณะที่ทีมเสีย กาคุ ชิบาซากิ คู่หูทั้เคยปั้นเกมด้วยกันไป ด้วยสไตลส์การเล่นที่แข็งแกร่ง ดุดันและทุ่มเทของเขาน่าจะสร้างปัญหาในแนวรับเมืองทองไม่น้อย

เกมนี้ถือเป็นเกมสำคัญ ชนาธิปคุง ที่นอกจากแฟนบอลในไทย และแฟนบอลทั่วเอเชีย เชื่อว่าแฟนคอนซาโดเล ว่าที่ต้นสังกัดใหม่ของเขาจะเฝ้ามองเกมนี้ด้วย ซึ่งก็เหมือนกับการพิสูจน์ตัวเองว่าจะดีพอสำหรับเจลีกหรือไม่ เชื่อว่าฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมในนัดแรกของเขา จนได้รับการยกย่องจะช่วยให้เขาเพิ่มความมั่นอกมั่นใจและเป็นหัวใจในแนวรุกของแชมเปี้ยนจากไทยในเกมนี้


11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

เมืองทอง ยูไนเต็ด
กวินทร์
โด , อาโอยามะ , อดิศร , ธีราทร
วัฒนา , ลีโฮ
ธีรศิลป์ , ชนาธิป , พีระพัฒน์
ซิสโก้

คาชิม่า อันท์เลอร์ส
ซุน แท ควอน
ยูกิโตชิ อิโตะ , นาโอมิชิ อูเอดะ , เก็น โชจิ , ชุโตะ ยามาโมโตะ 
เรียวตะ นากากิ , เลโอ ซิลวา 
อัตสึทากกะ นาคามูระ , มู คานาซากิ , เลโอนาร์โด้ โอลิเวียร่า 
ยูมะ ซูสุกิ


Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม