วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2560

เกิดอะไรขึ้นที่ ท่าเรือ !? หลังแพ้ ไทยฮอนด้า 1-5

การบุกแพ้ ต่อ ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี 1-5 ของ การท่าเรือ เอฟซี ทำให้ สถิติเกมเยือน แพ้รวด 2 นัด โดนยิงพรุน 11 ประตู
ที่กำลังได้รับการพูดถึงอย่ากว้างขวาง ดูจะด้อยความน่าสนใจในทันที หลัง เจ้ากอล์ฟ วุฒิชัย ทาทอง ศูนย์หน้ากัปตันทีม โพสต์รูป พร้อม ข้อความ ผ่าน อินสตราแกรม

ให้แฟนๆได้คิดตาม ว่ามีอะไรในกอไผ่หรือไม่ ? กับ ชายที่อยู่ในภาพ ซึ่งน่าจะเป็น องอาจ ก่อสินค้า ผู้จัดการทีมที่เข้ามานั่งเก้าอี้ตั้งแต่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา



คล้อยหลังวันนี้ (10 มี.ค.) ธนา ชะนะบุตร หัวหอกดีกรีทีมชาติไทย ก็เคลื่อนไหวในโซเชี่ยล คล้ายอยากหยุดกระแสที่เกิดขึ้น ผ่าน แฟนเพจเฟสบุคอย่างเป็นทางการของตัวเอง





ว่ากันตามตรง กระแส ปลด จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่ ถูกพูดถึงในกลุ่มแฟนบอลเท่านั้น หากแต่เสียงประกาศิตจาก มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ยังไม่มีแว่วแผ่วเบาตามสายลมมาแต่อย่างใด

ซึ่งส่วนตัวเชื่อว่า มาดามแป้ง น่าจะให้โอกาส เซอร์เด็จ ได้พิสูจน์ฝีไม้ลายมืออีกไม่มากก็น้อยอยู่เหมือนกัน หลังกัดฟันฝ่ากระแสให้โอกาสสานต่องาน หลังพาทีมคืนกลับลีกสูงสุดได้สำเร็จ แม้ฟอร์มไม่เปรี้ยงมากนัก

หากแต่เรื่องราวที่เกิดขึ้นจากการโพสต์ของ 2 สตาร์ดังของทีม อาจจะเป็นโจทย์ใหญ่ ข้อถัดไปให้ สโมสรได้ครุ่นคิด ว่าแท้จริงทีมมีเสถียรภาพมากพอหรือไม่ ในการทำงานแต่ละฝ่าย

ซึ่งหากหาข้อสรุปชี้แจงทำความเข้าใจนักเตะไม่ได้ในเร็ววัน อาจส่งผลต่อการทำงานในระยะยาว ซึ่งแน่นอน ไม่เป็นผลดีต่อ สโมสรการท่าเรือ เอฟซี ในฤดูกาล 2017 ที่ว่ากันว่า ทุกนาทีทั้งในและนอกสนาม คือการแข่งขัน และผู้ที่พร้อมที่สุดเท่านั้นถึงจะยืนหยัดได้อย่างมั่นคง

หรือหากอยากจะกลบทุกกระแสที่เกิดขึ้นได้เงียบสงัด หนึ่งในไม่กี่วิธีที่มีโอกาสทำได้ในทันที นั่นคือ การรวมพลังโชว์ความสามัคคีเปิดบ้าน เข่น ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง ให้จงได้

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม