วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2560

มานูเอล ทอม ภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ถูกเรียกติดทีมช้างศึก 29 คนแรกสำหรับเกมดวล ซาอุดิ อาระเบีย

มานูเอล ทอม กองหลังของ แบงค็อก ยูไนเต็ก ถูกโค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เรียกเข้าแคมป์เก็บตัวสำหรับศึกฟุตบอลโลก 2018
รอบคัดเลือกที่ รัสเซีย ในเกมที่ ทีมชาติไทยจะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซาอุดิ อาระเบีย

ทอม ที่เป็นลูกครึ่งไทย-เยอมัน เปิดเผยกับโฟร์โฟร์ทูไทยเเลนด์ในตอนแรกที่ทราบข่าวยังไม่เชื่อว่าเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นจริง จนกระทั่งได้รับคำยืนยันจาก มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือของทีม นอกจากนี้เจ้าตัวยังเปิดเผยว่าเขารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับโอกาสครั้งนี้และจะพยายาม

“ตอนแรกนักเตะบางคนและทีมงานสต๊าฟฟ์มาบอกผม ว่าอาจจะติดทีมชาตินะ ผมก็ไม่ปักใจเชื่อเท่าไหร่ จนเมื่อ มาโน มาบอกกับผมด้วยตัวเอง ผมเลยแน่ใจว่ามันเป็นเรื่องจริงแน่ๆ” มานูเอล กล่าว

“ผมมีความสุขมากๆ มันเป็นความรู้สึกที่ผมไม่เคยมีมาก่อน แน่นอนว่าผมภูมิใจมากๆ และมันเป็นเกียรติอย่างยิ่งใหญ่สำหรับผม”

“ถ้าถามว่าผมจะเป็น 23 คนสุดท้ายได้หรือไม่ ต้องบอกว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ แต่สิ่งที่ โค้ชซิโก้ จะตัดสินในอนาคตนั้น ไม่มีใครสามารถรู้ได้จริงๆ” มานูเอล กล่าวทิ้งท้าย

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม