วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2560

กองหน้าตัวเก่งของพญาอินทรี 'เชซุส' เซ็งเป็ดยิง 22 ครั้งแต่ได้แค่ลูกเดียวเท่านั้น

ริคาร์โด้ เชซุส กองหน้า ไทย-ฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี เสียดายสุดๆหลังทีมสร้างโอกาสมากมาย
แต่กลับเปลี่ยนเป็นสกอร์ได้แค่ประตูเดียวเท่านั้น ในเกมที่พ่ายต่อบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดไป 1-5 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว พญาอินทรี มีโอกาสทำประตูมากถึง 22 ครั้งแต่กลับเปลี่ยนประตูได้เพียงลูกเดียว โดยเฉพาะ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ที่ปฏิเสธลูกยิงไปถึง 8 ครั้งในเกมนี้

"เกมนี้เป็นเกมที่ยาก เพราะเราต้องเจอกับทีมใหญ่ เรามีโอกาสมากมาย แต่เราทำไม่ได้ เราต้องเน้นกว่านี้ เวลาเจอกับเกมที่ยาก" ดาวยิงชาวแซมบ้า กล่าวพร้อมถอนหายใจ

"การเล่นในไทยลีก มันไม่เหมือนลีกรองที่ผ่านๆมา เราต้องทุ่มเต็มร้อยเสมอ และถ้าเกินร้อยมันก็ยิ่งดี"

เกมต่อไป ไทย-ฮอนด้า ลาดกระบัง จะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของการท่าเรือ เอฟซี ในวันที่ 8 มีนาคม เวลา 19.00 น.


Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม