วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2560

'มานูเอล ทอม' ดีใจได้เตรียมดวลเกือกกับ บายรัม อดีตเพื่อนร่วมทีมสตุ๊ทการ์ต

มานูเอล ทอม กองหลังของ แบงค็อก ยูไนเต็ด เผยดีใจที่จะได้ดวลฝีเท้ากับ เนบิญา บายรัม
กองหน้าของ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ซึ่งเคยค้าแข้งร่วมกันที่เยอรมัน ในศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 4

กองหลังลูกครึ่งไทย-เยอรมัน เคยเป็นเพื่อนร่วมทีม กับ เนบิญ่า บายรัม ในทีมสตุ๊ทการ์ต คิกเกอร์ เมื่อฤดูกาล 2016 ก่อนจะโคจรมาพบกันอีกครั้ง บนลีกสูงสุดของไทย ในเกมสุดสัปดาห์นี้

"เราเล่นด้วยกันในทีม สตุ๊ตการ์ท คิกเกอร์ส และมีช่วงเวลาที่ดีมากมาย ผมดีใจที่เขาย้ายมาเล่นในประเทศไทย รวมถึงภูมิใจที่เขาทำได้สามประตูในช่วงเริ่มต้นของฤดูกาล" ทอม กล่าวถึงเพื่อนเก่า ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการสโมสร

"สำหรับผม การเล่นฟุตบอลไม่มีความกดดันอยู่แล้ว ยิ่งการลงเล่นภายใต้ มาโน่ (โพลกิ้ง) ทำให้ผมรู้สึกได้รับความเชื่อมั่น และผมต้องการตอบแทนด้วยผลงานที่ดีในสนามให้กับทีม"

"เรารู้ว่าพวกเขาจะสู้และวิ่งตลอด 90 นาที พวกเขามีศูนย์หน้าที่มีความคล่องตัว รวมถึงแนวรับที่ยอดเยี่ยม แต่เราไม่ได้จะมาที่นี่เพื่อกลับบ้านมือเปล่าแน่นอน และเราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อความสามแต้มกลับไปกรุงเทพฯ"

สำหรับโปรแกรม โตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 4 ระหว่าง อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด พบกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด แข่งขันที่สนาม ยูเอ็มที สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2560 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sport 2 และ True Sport HD 3

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม