วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2560

โปโป้ ไม่เห็นด้วยกับใบเหลืองที่ 2 ของดิโอโก เนื่องจากมองว่าการเป็นเข้าที่บอล ส่วน สุภโชค ต้องเช็คอีกทีเจ็บหนักแค่ไหน

รานโก โปโปวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่เห็นด้วยกับใบเหลืองที่ 2 ของ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต
กองหน้าตัวเก่งของทีม เนื่องจากมองว่าเป็นการสกัดที่บอลชัดเจน และบอกผู้ตัดสินว่าสามารถย้อนไปดูภาพรีเพลย์ได้เลย

ปราสาทสายฟ้า บุกไปเสมอ สิงห์เจ้าท่า 0-0 โดยทีมเยือนเหลือผู้เล่น 10 ตั้งแต่นาทีที่ 71 จากจังหวะที่ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ไปเข้าตัดแย่งบอลจากด้านข้างของ อดิศร แดงเรือง และถูกผู้ตัดสิน จักรตราวุธ จุลมาศ ชูใบเหลืองที่ 2 ไล่ออกจากสนาม

"นี่เป็นเกมที่ดี และทั้งสองทีมสู้กันได้สนุก ต่างฝ่ายต่างมีโอกาสยิงประตู แต่ผมคิดว่าเรามีโอกาสจะแจ้งกว่า ตอนเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน โดยช่วงก่อนหน้านี้เป็นพวกเขาที่ทำได้ดีกว่า ความจริงพวกเราน่าจะได้มากกว่า 1 คะแนนกลับออกไป"

"จังหวะใบแดงของ ดิโอโก้ เขาสกัดเข้าที่บอลชัดเจน ถ้าแฟร์เพลย์ควรต้องยกเลิกใบเหลืองด้วยซ้ำ คุณไปดูภาพช้าได้เลย มันไม่ฟาวล์ แต่เราไม่อยากพูดถึงกรรมการมากนัก เพราะเราจบสกอร์ไม่ได้เอง ผมก็ไม่ได้หงุดหงิดอะไรนะ แค่อยากแนะนำให้เขาตัดสินได้ดีขึ้น"

ขณะเดียวกัน โปโป ยังได้พูดถึง สุภโชค สารชาติ กองหน้าวัย 18 ปี ที่เพิ่งถูกเรียกติดทีมชาติไทยชุดยู-23 ว่ามีอาการบาดเจ็บจนต้องเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายเกม "ส่วนอาการของ สุภโชค เราต้องเช็คกันอีกที ผมยังไม่ทราบว่าเขาเจ็บขนาดไหน แต่หวังว่าเขาจะไม่เจ็บหนัก เพราะเขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเรา ในช่วงพักเบรกทีมชาติก็คงต้องฟื้นฟูร่างกายนักเตะเป็นหลัก"

"เกมนัดหน้าที่จะเจอกับเมืองทองฯ เราไม่ได้มองว่าเจอกับใคร เพราะไม่ว่าจะแข่งกับกับทีมไหน เรามีเป้าหมายเดียวคือ ต้องการ 3 แต้ม”







Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม