วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2560

สก็อตต์ คูเปอร์ ชี้ทีมทำผลงานได้สุดยอด ยกเครดิตให้แฟนบอล

สก็อตต์ คูเปอร์ นายใหญ่ของอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ยอมรับว่าพอใจกับผลงาน 13 คะแนน
ที่ทีมทำได้ก่อนเข้าสู่ช่วงพักเบรคทีมชาติ พร้อมทั้งให้เครดิตแฟนบอลที่มาเชียร์จำนวนมาก

เทพอินทรีเปิดสนามยูเอ็มที สเตเดี้ยม เอาชนะ ไทยฮอนด้า น้องใหม่ไทยลีกอีกรายไปได้ 3-1 โดยได้ประตูจาก ติอาโก ชูลาปา และ มาเรียโน เบร์ริเอ็กซ์ 2 ประตู ช่วยให้ทีมเก็บ 3 แต้มเต็ม จนรั้งอยู่อันดับ 4 ของตาราง ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 13 คะแนน

"ผมคิดว่าเราคุมเกมได้ดีในครึ่งแรก จากนั้นครึ่งหลัง กลองกลางเราก็ยืนตำแหน่งพลาดจนปล่อยให้คู่แข่งจ่ายบอลทะลุขึ้นมาได้ ทำให้เราโดนตีไข่แตก ซึ่งมันทำให้เรากดดันมากขึ้น" กุนซือใหญ่ของทีมกล่าว

"ก่อนที่เราจะเสียประตูตีไข่แตก ผมอยากให้ทีมยิงประตูที่ 3 เพื่อปิดเกม แต่อย่างน้อยเราก็สู้ และวันนี้ 2-3 คนได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเป็นครั้งแรก ก็เป็นเรื่องที่ดี"

"วันนี้แฟนบอลมากันเยอะมากๆ ต้องขอบคุณและยกเครดิตให้ทุกคน เพราะแม้ว่าวันนี้มีคู่บิ๊กแมตช์หลายคู่ทางโทรทัศน์จนอาจจะทำให้เกมเราไม่ได้รับความสนใจเท่าไหร่ แต่แฟนบอลก็มาเชียร์กันเยอะมากๆ"

"13 แต้มก่อนพักเบรกทีมชาติ สำหรับทีมเราถือเป็นอะไรที่สุดยอด ตอนนี้เราคงปล่อยให้ผู้เล่นได้พักเล็กน้อย ก่อนจะกลับมาทำงานอีกครั้ง"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป หลังจากกลับมาจากพักเบรคทีมชาติ ทัพเทพอินทรีมีคิวที่จะบุกไปเยือนการท่าเรือ เอฟซี ในวันที่ 3 เมษายนนี้

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม