วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2560

เฮดโค้ชของปราสาทสายฟ้า เตือนลูกทีม ห้ามแผ่วและรักษามาตรฐานอย่างต่อเนื่อง

รานโก โปโปวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตือนลูกทีมว่าห้ามแผ่วเด็ดขาด
แม้จะชนะมาสามเกมติด และล่าสุดก็ถล่มไทย-ฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซีไปถึง 5-1

เกมดังกล่าวปราสาทสายฟ้าได้ประตูจากดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้, ชาช่า และ แฮตทริกของ สุภโชค สารชาติ ช่วยให้ทีมมีเพิ่มเป็นสิบคะแนนจากสี่นัด ขึ้นเป็นจ่าฝูงโตโยต้า ไทยลีก ชั่วคราว หลังจบเกมนัดที่สี่ของวันเสาร์

"วันนี้ต้องชมทุกคนนะ เราทำได้ดี และทุ่มเทมากในเกมนี้ เราคุมเกมได้เกือบทั้งหมด แม้จะมีบางช่วงที่แผ่วไปก็ตาม" กุนซือชาวเซิร์บ กล่าวในห้องแถลง

"โดยรวมแล้วเรายังต้องปรับแก้ โดยเฉพาะประตูที่เสียในช่วงท้ายเกม แสดงให้เห็นว่าเรายังมีข้อผิดพลาดอยู่ แต่ก็ต้องชมไทย-ฮอนด้าด้วยที่ทำได้ดีเช่นกัน"

"สำหรับสุภโชค ผมคิดว่าเขาทำได้ดีมาก เราเชื่อมั่นในตัวเขาเสมอ แม้ก่อนหน้านี้เขาจะเป็นตัวสำรองมาหลายนัด ผมมีความสุขกับฟอร์มของเขามาก แต่สิ่งสำคัญสำหรับสุภโชคคือต้องรักษาฟอร์มให้ต่อเนื่องและต้องทุ่มเทเพื่อทีม เหมือนที่วันนี้ทีมทำเพื่อเช็ค"


เกมต่อไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีคิวทำศึกดาร์บี้อีสานใต้ กับนครราชสีมา เอฟซี ในวันที่ 8 มีนาคม เวลา 18.00 น.

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม