วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2560

'มิก้า' ยก สิโรจน์ แข้งไทยแข็งแรงสุดที่เคยดวล และ อุบลยังมีหอกยักษ์ที่อันตรายเพียบ

แนวรับบียูยก สิโรจน์ แข้งไทยแข็งแรงสุดที่เคยดวล ขณะเดียวกัน อุบล ยังมีหอกยักษ์
ที่อันตรายเพียบก่อนเผชิญหน้ากันบนศึกไทยลีก

มิก้า ชูนวลศรี ปราการหลังแบงค็อก ยูไนเต็ด ยก สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด เป็นผู้เล่นไทยแข็งแรงสุดที่เคยเจอ ก่อนดวลกันในศึกโตโยต้า ไทยลีก ช่วงสุดสัปดาห์นี้

แนวรับลูกครึ่งไทย-เวลส์ เคยร่วมงานกับ สิโรจน์ ฉัตรทอง ในทีมชาติไทยชุดฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ที่บุกพ่าย ซาอุดิอาระเบีย 1-0 และเปิดบ้านพ่าย ญี่ปุ่น 0-2 ก่อนเผยว่ากองหน้ารายนี้เป็นผู้เล่นไทยแข็งแรงสุดที่เคยเจอ นับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในเมืองไทย เมื่อปี 2009 กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด

" สำหรับปีโป้ (สิโรจน์) เป็นนักเตะที่ผมไม่ต้องพูดถึงอะไรมาก เพราะทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่าเขาเก่งขนาดไหนและน่าจะเป็นนักเตะคนไทยที่แข็งแรงที่สุดที่ผมเคยเจอ " มิก้าเริ่มกล่าว

"ตอนอยู่ทีมชาติด้วยกัน เขาเป็นนักเตะที่มีครบทุกอย่างทั้งทักษะและรูปร่างที่ดี นอกสนามน้องก็เป็นคนที่น่ารักมาก ผมยินดีและดีใจที่เขามาได้ไกลขนาดนี้"



"แต่จริงๆผมไม่อยากพูดถึงปีโป้คนเดียวเพราะทีมอุบลมีนักเตะกองหน้าสามคนที่สูงถึง 190 เซนติเมตรและอันตรายทุกคน และด้วยผลงานของทีมตอนนี้ผมว่าเขามีความมั่นใจและจะเป็นเกมที่ยากของพวกเราอีกเกมหนึ่งแน่นอน"

"แต่เราจะไปเพื่อพยายามเก็บสามแต้มและแสดงคุณภาพของทีมเราต่อเนื่องจากเกมที่แล้ว" ปราการหลังทีมชาติไทยปิดท้าย


สำหรับ แบงค็อก ยูไนเต็ด มีโปรแกรมบุกเยือน อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ที่ชนะมา 3 นัดรวด ในศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 4 วันที่ 5 มีนาคมนี้ เวลา 19.00 น.

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม